Đôi loa di động của Fender có chất lượng ra sao?

Loa Bluetooth đang ngày càng phổ biến và có thể dần đang làm lu mờ đi hình tượng loa truyền thống. Mới đây, bộ đôi loa Bluetooth Newport và Monterey đã được Fender cho ra đời dựa trên cảm hứng từ những bộ guitar điện chất lượng của hãng này. 

Fender ra mắt bộ đôi loa di động Newport và Monterey

Fender - cái tên người trong ngành guitar điện và ampli không thể không biết đến - như một nhà sản xuất hàng đầu thế giới. Sản phẩm loa di động là một thị trường sản phẩm mới mà Fender bắt đầu thâm nhập. Hai mẫu loa Newport và Monterey mới được công bố được thiết kế theo hơi hướng ampli guitar - biểu tượng của Fender. 

Fender ra mắt bộ đôi loa di động Newport và Monterey

Montery là sản phẩm cao cấp, được cho rằng mang trong mình sức mạnh không hề nhỏ đối với một bộ loa Bluetooth. Montery gồm 2 củ loa woofer 13cm, công suất 120W và 2 tweeter 2.55cm. Hai cặp củ loa song sinh này sẽ tạo ấn tượng chất về âm thanh khi hoạt động ở chế độ stereo tạo hiệu ứng không gian cực chất lượng. Sử dụng Bluetooth atpX, Montery đảm bảo về khả năng hoạt động không dây của mình. Tuy nhiên vẫn có đầu cắm 3.5mm và cặp RCA hỗ trợ cho những kết nối có dây. Những cuộc đàm thoại rảnh tay nay cũng rõ nét và chất lượng hơn với micro tích hợp có khả năng loại bỏ tiếng ồn và lọc âm hiệu quả.

Fender ra mắt bộ đôi loa di động Newport và Monterey

"Cậu em" Newport được coi là phiên bản "mini" khi chỉ mang công suất bằng 1/4 Montery, và cũng chỉ gồm 1 đôi woofer và tweeter. Cũng như Montery, Newport cũng được tích hợp micro trên loa và cũng có cổng USB để làm "ắc quy di động" sạc những thiết bị khác khi cần thiết. Newport có dung lượng pin hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu người dùng với thời gian hoạt động liên tục lên đến 12h. 

Giá của bộ đôi này là 200USD cho Newport và 350USD cho Montery.

 

Chưa có câu trả lời nào