Lọt top 5 loa di động được nhiều người yêu thích

Khi nhu cầu sử dụng loa bluetooth được tăng cao, những chiếc loa di động vô cùng thuận tiện trong quá trình sử dụng khi đi dã ngoại hay du lịch cùng người thân và bạn bè. Cùng điểm qua top 5 loa đi động được trang công nghệ Theverge đánh giá cao để cùng tham khảo lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Đứng đầu bảng chắc chắn là bộ đôi loa di động UE Boom và UE Megaboom, được chấm 9,2 điểm. Bộ đôi loa này có mẫu âm tham 360 độ, khả năng kết nối phát nhạc qua bluetooth trong phạm vi bán kính 30 mét, trong nhiều giờ liên tục khi sạc đủ 1 lần. Ngoài ra ưu điểm của bộ loa này chính là khả năng chống nước, chống bụi bẩn đạt chuẩn IPX7. Bộ loa này còn có khả năng ghéo tới 10 loa khác nhau để cùng hoạt động.

B&O BeoPlay A1 đứng ngay ở vị trí số 2, đạt được 8,8 điểm, chúng có công suất loa cực đại 2*140 W và thời gian phát nhạc kéo dài tới 24h. Chúng được tích hợp sẵn microphone rảnh ray, kết nối 2 loa tạo hệ thống stereo để đạt hiệu quả sử dụng tốt hơn.

Chỉ thấp hơn 0,6 điểm và đứng ở vị trí số 3 chính là JBL Charge 2+, sản phẩm này được đánh giá cao do khả năng kết hợp cùng lúc 3 thiết bị thông qua bluetooth, dung lượng pin 6.000mAh giúp kéo dài thời gian nghe nhạc tới 12h liền. Hệ thống loa này có Microphone kết hợp công nghệ Soundclear, công suất là 15W, khả năng chống ẩm, chống nước khá ổn định.

Đứng thứ 4 là loa JBL Pulse2, thiết bị này sở hữu bộ công cụ trình diễn ánh sáng 7 màu sắc, cùng âm thanh chất lượng cao khiến nhiều người lựa chọn. Thông số kĩ thuật với mức pin 6000mAh đạt khoảng 10 tiếng nghe, công suất 2*8W. Đặc biết phiên bản Pusle 2 có khả năng chống nước rất tốt.

Cuối cùng là sản phẩm Jawbone Big Jambox, với kích thước nhỏ gọn, sử dụng thép không gỉ nên bất cứ ở nơi nào cũng thoải mái sử dụng. Sức pin trụ tới 10-12 tiếng liên tục, ngoài ra micro được tích hợp giúp đàm thoại dễ dàng, hiệu ứng âm thanh Live Audio mang đến cảm giác chân thực cho người dùng.

Như vậy, 5 thiết bị loa này đã được rất nhiều người yêu thích và tin dùng, còn bạn đã chọn cho mình được sản phẩm nào chưa?

 

Chưa có câu trả lời nào