Bộ loa UE Boom: Âm thanh chuẩn, chống nước tốt

Không chỉ luôn cố gắng trong việc cho ra đời những sản phẩm đa dạng về màu sắc và mẫu mà, UE Boom còn cải thiện được nhiều tính năng như khả năng tái tạo âm thnah rộng đến 360 độ, chất âm khỏe khoắn và chống nước tốt trong quá trình sử dụng. Bộ loa này có kích thước gọn nhẹ mà âm lượng lớn gấp nhiều lần so với kích thước khiêm tốn ấy.

Bộ loa có âm thanh chuẩn, khả năng chống nước, chịu va đập tốt được rất nhiều người lựa chọn và sử dụng trong chuyến tham quan, dã ngoại cùng người thân và bạn bè. Cùng đi vào chi tiết của từng sản phẩm để hiểu chi tiết sản phẩm.

Loa UE Boom có thiết kế trụ tròn với các tông màu tươi trẻ gồm 25 màu sắc khác nhau, phù hợp với cá tình của từng người. Kích thước gọn nhẹ khoảng 538 gram, 18cm*6,5 cm, bạn có thể bỏ vào trong balo để mang đi trên quãng đường di chuyển.Trong khi sử dụng loa bạn hoàn toàn yên tâm với lớp bảo vệ plasma chống nước cũng như các vết bẩn bám vào loa. Dưới lớp vỏ bảo vệ plasma là hai loa toàn dải đường kính 1,5 inch và loa bức xạ thụ động loại 2 inch, tần âm thanh từ 90hx đến 20.000 Hz, mức âm lượng cao nhất đạt 88 dBA. UEB có thể kết nối Bluetooth với các thiết bị di động, tương thích với ngườn phát hỗ trợ ngõ ra âm thanh analog loại 3,5 mm.

Còn sản phẩm UE megabom có nhiều nâng cấp về chất lượng âm thanh hơn và khả năng chống nước nhiều hơn UE Boom. Chỉ có 4 phiên bản màu sắc khác nhau, kích thước sản phẩm cũng thay đổi nhiều 22,6cm*8,3cm và nặng khoảng 877 gram. Dung lượng pin của loa dùng pin Lithium Ion 3.600 mAh có thể kéo dài thời gian chơi nhạc tới 20 giờ liên tục. Các thiết bị tương thức với loa cần dùng jack 3,5mm với máy tính và các thiết bị chơi nhạc phù hợp. Kĩ thuật của loa dùng 2 loa toàn dải đường kính 2 inch cùng hai loa bức xạ thụ động  loại 2*4 inch giúp tăng tiếng bass căng tròn và sâu hơn. Tần số hoạt động trải dài từ 65Hz đến 20.000 Hz,  mức âm thanh cao nhất đạt 90 dBA, đáp ứng nhu cầu của không gian bạn sử dụng.

Rõ ràng hai sản phẩm này đều sở hữu những ưu điểm vượt trội mà Utimate Ears muốn cung cấp cho khách hàng. Mỗi loa đều mang đến cho người dùng những trải nghiệm thích thú nhất và cảm nhận tốt nhất.

Chưa có câu trả lời nào