Bạn có biết: Loa Bluetooth Harman Kardon Aura Studio 2 vẫn sẽ giữ nguyên sự cân bằng giữa vẻ đẹp thiết kế và chất âm thêm kết nối kép 2 loa không?

Hãng sản xuất đã âm thầm nâng cấp mẫu loa Bluetooth Harman Kardon Aura Studio 2 và tung ra thị trường. Và bộ loa được tích hợp khả năng kết nối kép giữa 2 loa và vẫn giữu nguyên thiết kế đặc trưng cùng với dải đèn LED vòng quanh đáy loa.

 

Aura Studio 2 vẫn giữ thiết kế trong suốt, bạn có thể nhìn thấu cấu tạo và vòng đèn LED chỉ thị những chế độ hoạt động phía trong của loa.

Loa không được thiết kế 1 loa con nào thành phần rời nào đặt bên ngoài bởi được các nhà sản xuất tạo ra dưới dạng loa vô hướng omni-directional chuẩn mực. Và với 6 driver trung-cao, đường kính 1,5" chia thành hai nhóm và được tích hợp trực tiếp vào thân của loa, khiến khả năng lan tỏa của âm thanh là 360 độ xung quanh không gian đặt loa.

 

 

Bạn hãy sắp xếp cho bộ loa Aura Studio ở nơi có nền vững chắc và đủ để loa có thể phát ra âm thanh tối ưu nhất.

 

Đây là bộ loa không thiên về khả năng tái tạo âm trường rộng mở và chính xác do cách sắp xếp vị trí những driver theo dạng loa 360 độ. Nhưng đừng thất lọng bởi chúng ta có thể tận hưởng âm thanh cùng chất lượng tốt dù ở bát kì đâu xung quanh loa. Đó chính là ưu điểm lớn nhất khi sử dụng bộ loa để bàn.

Chưa có câu trả lời nào