Loa Bluetooth di động Jamo DS3 có những ưu điểm gì?

Được biết, sản phẩm loa Bluetooth di động Jamo DS3 chính là phiên bản lớn của dòng sản phẩm loa DS2, một sản phẩm đã được thị trường Việt Nam hết sức yêu thích vào cuối năm 2016. Vậy với phiên bản mới này, sản phẩm có những ưu điểm gì để thu hút được người dùng giống như phiên bản tiền nhiệm trước?

Về thiết kế, Jamo DS3 có hình chữ nhật đơn giản mang hơi hướng của một chiếc radio cổ điển, bốn cạnh được bo tròn nhẹ nhàng. Mặt trước được bao bọc bởi lớp vỏ nhựa có đục lỗ để giúp ê-căng tán âm, giúp âm thanh có độ lan tỏa rộng rãi hơn. Các phím chức năng của thiết bị đều là những nút có dạng núm tròn cổ điển, bao gồm nút bật/tắt, nút chọn bài, nút tăng giảm âm lượng. Máy còn được thiết kế khe cắm thẻ SD, cổng sạc USB và cổng AUX in 3,5mm giúp dễ dàng kết nối với các thiết bị khác… Sản phẩm sử dụng pin lithium-ion cho thời gian hoạt động liên tục lên tới 6 giờ.

Nhờ kết nối bluetooth, người sử dụng có thể dễ dàng chơi nhạc ngay từ các thiết bị di động như laptop, máy tính bảng hay smartphone, ipod,….. Nhờ việc sử dụng củ loa toàn dải 32mm kết hợp với ampli công suất chạy mạch D, sản phẩm mang đến một mạnh mẽ, khác biệt hẳn so với vẻ bên ngoài.

Đặc biệt, sản phẩm vẫn sở hữu dải trầm mạnh mẽ và chắc chắn, vừa đủ để làm vừa lòng những người yêu thích nghe nhạc rock. Chiếc loa này có thể dễ dàng lan tỏa âm thanh trong  không gian khoảng 15 mét vuông trở xuống mà không hề quá sức.

Không chỉ vậy, Jamo DS3 còn cung cấp cho người dùng nhiều tiện ích vượt trội, phải kể đến đầu tiên chính là khe cắm thẻ micro SD. Khe cắm này sẽ giúp người dùng dễ dàng mở rộng bộ sưu tập âm nhạc của mình cũng như thưởng thức âm nhạc nhanh chóng mà không cần đến nguồn phát ngoài. Sản phẩm còn được trang bị microphone và phím chức năng trả lời điện thoại ngay khi đang nghe nhạc từ điện thoại.

Với những ưu điểm này, đây xứng đáng là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho người dùng với mức giá dao động 2 triệu đồng.

 

Chưa có câu trả lời nào