Những loa máy tính được ưa chuộng bậc nhất hiện nay?

Sỡ hữu một thư viện lưu trữ nhạc phong phú nhưng chất lượng âm thanh của máy tính thường không đáp ứng được. Vì vậy các bạn hãy tìm hiểu một số mẫu loa vi tính (loa máy tính) với chất lượng cao sau để thỏa mãn gu thưởng thức âm nhạc của mình.

1/ Loa vi tính Bose Companion 2 Series III

Bose Companion 2 Series III  được thiết kế khá đơn giản chỉ với 2 loa nhưng vẫn đảm bảo đủ mọi sắc thái âm thanh được tái hiện chân thực nhật. Bạn có thể thưởng thức trọn vẹn các bản nhạc yêu thích, xem video… bởi công nghệ kỹ thuật số đặc biệt của Bose giúp âm thanh rõ ràng và tròn đầy một cách đồng nhất dù tại bất kỳ âm lượng nào. Ngoài ra mạch điện tử kỹ thuật số âm thanh nổi TrueSpace có trong Bose Companion 2 Series III khiến cho âm thanh của loa vang dội và trung thực. Nhờ thiết kế thùng loa có cổng mà hiệu suất âm trầm sâu lắng và âm thanh sắc nét tuyệt vời. 

 

2/ Loa vi tính Bluetooth Q Acoustics BT3

Q Acoustics BT3 được đánh giá cao từ các tạp chí audiophile – công nghệ hàng đầu như What’s Hifi, Stuff, Hi-fi choice và đã nhận giải thưởng Best Buy của Home Cinema Bluetooth .Q Acoustics BT3 sẽ tạo cảm giác kinh ngạc thú vị khi bạn trải nghiệm âm nhạc trên máy tính chẳng kém gì sudio. Bởi dàn chất lượng âm thanh tốt hơn nhiều so với bộ dàn mini compact có mức giá thành tương đương.

Q Acoustics BT3 có một cặp loa bookself 2 đường tiếng với kích thước phù hợp đặt trên bàn làm việc hoặc giá sách. Loa tích hợp một củ mid/ bass 10cm màng giấy pha sợi thuỷ tinh và củ treble dome 2,5 cm. Loa trái Q Acoustics BT3  thiết kế ampli công suất mạch D (digital) 50watt/ kênh, cổng kết nối RCA, 3.5mm, optical, hỗ trợ kết nối thêm loa sub để tăng dải trầm.

Người sử dùng có thể chơi nhạc lossless chuẩn CD (16 bit/44,1kHz) từ các nguồn phát như smartphone, máy tính bảng hay laptop bởi loa Q Acoustics BT3 có kết nối chuẩn bluetooth 4.0 aptX. Chất lượng âm thanh của Q Acoustics BT3 được đánh giá cao bởi sự chính xác: dải cao tươi sáng và trung thực, dải trung trong trẻo sạch sẽ, dải trầm gọn gàng.

3/ Loa vi tính Bose Companion 5

Bose Companion 5  là thương hiệu quen thuộc với nhiều Audiophile. Companion 5 được thiết kế phù hợp mọi không gian, mọi thời gian.Ưu điểm đầu tiên khi nghe Bose companion 5 đó chính là dải trầm đầy đặn và uy lực. Dải trầm của Companion 5 truyền tải sự hài hoà với tổng thể bản nhạc, lan toả nhẹ nhàng, không tạo cảm giác ù nền, nhịp trống được tái hiện khá tự nhiên. Đồng thời dải cao của loa Bose Companion 5  có khả năng lên khá cao (đôi khi hơi gắt). Chất âm của  loa thể thiện tốt nhất là với các loại nhạc hiện đại như dance, pop … Để xem phim sẽ rất tuyệt vì loa được tích hợp tính năng giả lập không gian 3D.

 

4/ Loa vi tính Jamo DS7

Jamo DS7 có thiết kệ độc đáo với hệ thống loa vi tính 2.1 với 2 loa chính để bàn cùng subwoofer lớn. Hai loa chính của loa loa vi tính cao cấp Jamo DS7  là thùng hở khá độc đáo. Màng nón giấy cùng một tweeter dome lụa (kích thước 20mm), một bên loa Jamo DS7 có hai driver mid/ bass (kích thước 87mm). Cặp loa còn được bổ sung thêm dải trầm với driver khoảng 203mm. Tất cả ampli tích hợp đều được cài đặt trong thùng loa “subwoofer”. Thiết bị nhận vào tín hiếu điện của loa chính (công suất 30w), thiết bị nhận vào tín hiếu điện của loa siêu trầm (công suất 60w). Ngoài ra mọi các kết nối với loa vi tính Jamo DS7 đều qua loa sub, hỗ trợ kết nối không dây Bluetooth 4.0 aptX. Loa vẫn hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối thông dụng như Optical, 3.5mm …

5/ Loa vi tính Klipsch R-15PM

Loa Klipsch R-15PM có thiết kế trang nhã, màu sắc cổ điển và chất âm tinh tế. Klipsch R-15PM gồm hai loa “left-right” trong đó loa “right” đóng vai trò kết nối còn loa “left” chỉ có nhiệm vụ phát nhạc. Người dùng có thể thao tác một cách đơn giản để thưởng thức các bản nhạc từ máy tính, smartphone nhờ sự tích hợp ampli và hỗ trợ kết nối Bluetooth. Điểm nổi bật Klipsch R-15PM  là nhờ ampli đã tích hợp sẵn công suất tối ưu có công suất 50watt mỗi kênh. Đồng thời R-15PM còn có cả pre-amp cho mâm đĩa nhựa qua jack RCA giúp tăng cường hiệu năng dải bass.

Klipsch R-15PM có tweeter dạng kèn Hybrid Tractrix Horn tích hợp cùng củ loa nén Linear Travel Suspension phủ titan cỡ 25mm, điều này hạn chế độ méo xuống mức cực thấp và giữ lại độ chi tiết cao. Tổng thể âm thanh sẽ cân bằng, chi tiết và được kiểm soát tốt hơn nhờ hãng Klipsch đã xây dựng mạch phân tần được cắt chính xác ở khoảng 1.800Hz.

 

Chưa có câu trả lời nào