Xin tư vấn mua loa (dàn loa) nghe nhạc?

Chào các bác! Em đang muốn gửi con loa cùi bắp đang dùng tạm ở nhà cho công ty vệ sinh môi trường làm quà; để sắm bộ loa mới thoả mãn nhu cầu thưởng thức âm nhạc cho bản thân. Nhưng lên mạng search google vẫn chưa kiếm được em nào ưng ý. Nhạc nhẹ thì em hay nghe Jazz, Blues, Country; còn nhạc mạnh thì em chuyên chỉ nghe Rock (lúc thì heavy metal, lúc lại alternative, progressive, có khi lại post-rock), em bị dị ứng với Dance. Trong tầm giá 3 triệu đổ lại thì mua em nào về dùng được hả các bác? Các bác tư vấn giúp em với, cảm ơn các bác nhiều nhiều ạ!
P/S: Em chỉ cần loa nghe nhạc thôi, nên cũng k cần thiết phải 5.1, 6.1 làm gì các bác ạ? Hình thức mẫu mã với em ko quan trọng. Miễn là loa nghe phải ngon lành, treble thì thanh cao mà bass thì trấm ấm là oke rồi ạ.

thu
thu
Trả lời 10 năm trước
theo như cá nhân em nhé

nếu bác chỉ để nghe nhạc nên mua loa solo 2.0 ý ah. sau này có tiền đầu tư dàn nghe nhạc có âm ly hẳn hoi sẽ phê hơn, bây giờ thẩm âm chưa tốt nên vậy thôi ah

còn để xem phim nên mua dòng 5.1

có rất nhiều hãng bác mua tầm bao nhiêu em giúp cho mà chọn

Lương Thế Nhật
Lương Thế Nhật
Trả lời 7 năm trước

Chào bạn! Bên mình chuyên phân phối và cung cấp các thiết bị âm thanh chính hãng. bạn có nhu cầu mua dàn nghe nhạc bên mình sẵn sàng tư vấn cho bạn để lựa chọn được một dàn nghe nhạc tốt nhất. Liên hệ 096 779 3333 để được tư vấn tốt nhất nhé.

Chi tiết tham khảo tại: http://proaudio.com.vn/dan-am-thanh-hoi-truong
http://proaudio.com.vn/loa-hoi-truong