Tìm hiểu về loa di động có dung lượng pin 8 tiếng của Logitech?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

S715i (149 USD) là bộ loa di động mạnh mẽ và mới nhất của Logitech, với khả năng phát nhạc trong 8 giờ liên tục mà không cần đến nguồn điện.

Hãng sản xuất phụ kiện hàng đầu của Mỹ vừa cho ra mắt bộ loa di động mới nhất của mình mang model S715i. Đây là sản phẩm được Cnet đánh giá là bộ loa di động mạnh mẽ nhất hiện nay.

Logitech S715i là bộ loa di động dành cho điện thoại iPhone và các loại máy nghe nhạc iPod của Apple, được trang bị cả pin sạc tích hợp. Bởi vậy, một trong những đặc tính kỹ thuật nổi bật nhất mà Logitech muốn nhấn mạnh trong sản phẩm mới của mình là khả năng phát nhạc liên tục trong 8 giờ liền mà không cần sử dụng đến nguồn điện.
Tuy nhiên, sản phẩm vẫn giữ được chất lượng âm thanh thuộc vào hàng xuất sắc nhờ vào cấu trúc thiết kế với hệ thống 8 loa con riêng biệt có nhiệm vụ tái tạo âm bass ấn tượng nhất có thể.
Tổng cộng có 3 loa nằm ở mỗi bên của Logitech S715i, không bao gồm 2 loa thụ động nằm ở phía mặt lưng. Theo đánh giá Cnet, chất lượng âm thanh của S715i là khá hoàn hảo, rất đáng với số tiền mà người mua sẽ phải bỏ ra.
Không giống như một vài bộ loa iPod trước của Logitech, S715i là sản phẩm có khả năng tương thích với cả điện thoại iPhone lẫn các dòng máy nghe nhạc iPod nhờ vào chân dock kết nối nằm trên máy.
Không chỉ có hai loa thụ động, mặt lưng của loa còn sở hữu hệ thống dẫn tín hiệu Aux input, giắc nguồn và một chân đế chống loa.
Đi kèm với Logitech S715i là điều khiển từ xa nhỏ gọn, sử dụng tín hiệu hồng ngoại với tầm phát từ 6 cho đến 10 mét.
So với một số model trước của Logitech, S715i có kích thước lớn nhất và cũng là bộ loa di động mạnh mẽ nhất mà Cnet từng đánh giá. Dù có kích thước lớn nhưng bộ loa di động mới của Logitech vẫn đủ mỏng để có thể cho vừa vào balo, túi đeo để mang đi di chuyển.
Logitech S715i sẽ chính thức có mặt trên thị trường bắt đầu từ tháng 8 với giá bán 149 USD.

(Theo sohoa)