Tư vấn loa xem film. Đánh giá chất lượng loa Jamo S606 giùm em ?

Chào các bác, loa Jamo S606 em nhìn cũng thấy mê lắm nhưng thấy ở Sơn Hà audio ghi là hàng CHINA, không biết chất lương như thế nào ạh. có hơn hàng second hand của hàng chính hãng không ạh. E đang định thóat cảnh nghe loa vi tính chuyển sang dân dụng nên còn phân vân lắm. Có bác nào tư vấn giúp cho e receiver second hand nào tốt được không ạh. Có bác nào muốn thanh lý receiver thì thông báo em biết với Phòng nhà em chừng 15~20 m2 Cảm ơn các bác đã tư vấn
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Jamo S606 made in china là hàng chính hãng đó bác. S606 Made in Denmark mới là hàng rởm. Nhìn chung phần lớn đồ HiFi bây giờ đều gia công Trung Quốc, chỉ những sản phẩm cao cấp và đắt tiền (2k$ trở lên) mới làm tại chính hãng. Như thế mới có giá "cạnh tranh" và phục phụ nhu cầu tiền ít hít đc đồ thơm. Bác cứ yên tâm mà nghía S606 "Made in China" nhé. Hàng thật lúc nào làm chi tiết sắc sảo hơn hàng nhái, và quan trọng nhất là bảo hành, S606 chỉ có Anh Duy phân phối và bảo hành. Chúc bác sớm "thoát cảnh nghe loa vi tính".
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
Chào bác chủ thớt , receiver 2hand , bác nghiên cứu hiệu YAMAHA hay PIONEER công suất 120wx5 hoặc tổng công suốt 300w trở lên . Mặt trước ít nhất phải có logo Dolby Digital và Digital Dts Suround vì đời củ kg có DTS . Giá tiền chừng 2triệu rrưỡi . Còn về loa , chọn JBL control 1 , 4cái vừa 2 cái làm front , 2 cái làm surround . Lưu ý chọn loa center thật hay vì lời thoại diễn viên và tiếng hát ca sĩ thể hiện ở nơi đó . Bộ loa trên tiền khoảng 8 triệu là thong thả . Còn sub chọn loa úp xuống đất cảm giác nghe lan toả hơn . Hiệu YAMAHA hay hơn nữa của Mỹ , JBL , CEVIN WEGA ,v.v... Nếu ít tiền thì chọn loa của Nhật , dàn loa máy dàn , lưu ý là toàn bộ loa phải đồng bộ ôm như 4ôm hay 8ôm đế ampli ít nóng hơn . Trên mạng VNAV thấy bán nguyên bộ YAMAHA giá 5.400.000vnd của VŨNG TÀU AUDIO . Nếu kg kén nghe , thì như trên nhge nhạc cũng ổn vì có sub nó cộng hưởng bass . Còn nghe kỷ hơn thì có dàn stereo riêng . Chúc bác như ý và mạnh khoẻ.
Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 14 năm trước
Loa xem phim thì có các loại sau: 1. Subwoofer 2. Front 3. Center 4. Surround 5. Surround back (receiver 7.1 mới support) Phòng bác 15m2 nên chơi 5.1 là đủ phê rồi. Mình có nghe qua một số model loa jamo ở các trung tâm điện máy và có nhận xét sau: Ưu điểm: Có lợi thế về mặt không gian do tiếng thiên sáng, xem phim cho hiệu ứng rõ ràng. Khuyết điểm: Tiếng không ngọt, mới nghe thì thích nhưng nghe lâu hơi nhức đầu và rối.