Cho hỏi về chi phí để đầu tư 1 bộ loa và amply?

Tình hình là em muốn đầu tư 1 bộ loa và amply , cũ cũng được , nhưng phải trung thực , em nghe nhạc vàng chủ yếu :D Vậy em hỏi chi phí tối thiểu là bao nhiêu ? Loại nào phù hợp ? Em kok yêu cầu cao lắm , ở mức thường thường bậc trung thôi , vì em còn học sinh nên tài chính giới hạn lắm :D Theo các bạn là đầu tư loa dân dụng hay loa PC hợp lí hơn ? Mà loa PC có thể đấu để lấy nguồ âm thanh từ cổng RGB được không ?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Bộ dàn dân dụng chắc chắn nghe hay hơn bộ dàn loa vi tính. Trước kia nghe quảng cáo rầm rộ tôi bê về ngay bộ Logitech® Z-5500 Digital 5.1 Speaker System cho đến nay nó vẫn còn được xếp hàng TopTen, hay thì có hay cộng thêm đa kết nối nhưng so với bộ dân dụng nó cũng còn nhiều mặt hạn chế. Nếu phòng của bạn nhỏ, chỉ cần nghe không cần xem, tôi gợi ý với bạn bộ Denon D-M33. Không những là bộ dàn nó còn là vật trang trí cho căn phòng của bạn thêm lộng lẫy sang trọng, âm thanh tùy theo cảm thụ của mỗi người nhưng cá nhân tôi đánh giá khá hay. Giá tham khảo ≈ 540 usd (Giá này có thể thay đổi tùy theo thời điểm). Hàng có bán tại các Đại lý chính thức của Denon Việt Nam trên toàn quốc hoặc nếu bạn ở TP.HCM có thể đến xem tại địa chỉ: Công ty TNHH SX - TM Anh Duy 314 Điện Biên Phủ, P. 11, Q.10, Tp. Hồ Chí Minh (Gần góc Điện Biên Phủ - CMT8). http://img519.imagesha ck.us/img519/3429/dm331vw8.jpg (http://imageshack.us) Đêm khuya, âm thanh vừa đủ nghe với bài "Sương trắng vùng quê ngoại" !!! :)
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Sinh viên mà đầu tư nghe vậy thì cũng *tư bản* quá rồi, nếu so sánh việc nghe bằng iPod với một dàn âm thanh thì có lẽ hơi khập khiễng. Nhưng với sinh viên, iPod có nhiều giá trị sử dụng hơn. Còn nghe hẳn bằng âm ly thì có lẽ đầu tư hơi cao. Bác Lam Sơn cũng gợi ý một sản phẩm rồi. Tối thiểu cũng phải từ 500$ trở lên...
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Theo mình cách kinh tế nhất, là sài đồ nội địa Loa: Onkyo D202a : 1t500 Amply : Marrazt 54DS : 1t500 CDP: nhiều giá khoảng 1t Dây cable : Yaboo hay Moster : 500k Tổng cộng 4t5 cho 1 dàn nghe nhạc vàng chất lượng, ngoài ra bạn có thể kết nối với IPOD hay dùng để xem phim. Nhưng khi mua hàng bác cần 1 người am hiểu để xem hàng
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Em đang dùng 1 bộ : CDP 970 Sony Amply : Mod lại từ đầu đọc đĩa than ( Hay gọi là con amply lạnh buốt) dùng IC 1875 . Em ko biết tên con này do thằng bạn mod lại hộ chỉ biết nó đi kèm với loa RFT 7186. Loa : củ loa RFT 7186, thùng em tự đóng lấy theo thiết kế của proAC Tổng thiệt hại là 500k CDP,500k cho củ loa,300k cho thùng,200k cho Amply (cái này thằng bạn em giúp là chính). Về chất lượng thì em thấy rất được, bác qua bên vnav.vn seach nick cafenovember sẽ thấy các bài đánh giá và hình ảnh cụ thể.