Âm thanh cho phòng khách gia đình?

Tui đang định mua 1 bộ dàn loa,đầu âm ly cho phòng khách nhưng kiến thức còn mù mờ lắm.tiêu chí của tui là đầu tư <= 10tr cho 1 phòng khách thui bác nào biết xin tư vấn dùm tui nên chọn loại dàn loa,đầu DVD, âm ly của hãng nào và mua ở đâu.tui đang ở HN. thanhks.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Việc đầu tiên, bạn phai? xác định tiêu chí của bạn thiên về xem phim (hometheater) ,nghe nhạc(thể loại nhạc bạn yêu thích, hay nghe) hay hát karaoke thì mọi người mới có thê tư vấn chính xác được Với kinh phí khoảng 10 triệu đồng mà bạn đã đưa ra, tôi chỉ xin đưa ra một vài gợi ý xây dựng một bộ dàn nghe nhạc tạm được, phù hợp với điều kiện tài chính và thị trường Với một khoản kinh phí cố định dành cho việc mua sắm dàn âm thanh, theo kinh nghiệm của những người chơi, bạn nên dành tối thiểu khoảng 50% số tiền đó để đầu tư vào loa, phần còn lại cho nguồn phát và ampli. Còn địa điêm mua và được tư vấn nhiệt tinh và chính xác (theo cam nhận của những người chơi) bạn có thề qua chỗ CH âm thanh DACO Nguyễn Chí Thanh (chỗ gần cầu Trung Hòa ) 139 NCT.
Nguyễn Văn Dũng
Nguyễn Văn Dũng
Trả lời 14 năm trước
Nếu bạn chưa tìm được bộ dàn cho phòng khách của bạn hãy liên lạc với tôi Dũng : 091234 9597 Để tìm được bộ âm thanh ưng ý.