Máy tính để bàn Dell Inspiron 3650MT - 42IT350001 dùng có tốt không?

Do nhu cầu công việc, cũng không phải di chuyển nhiều, nên mình muốn mua máy tính để bàn để dùng ở nhà thôi, mình thấy dòng máy tính để bàn Dell Inspiron 3650MT - 42IT350001 nhận được khá nhiều đánh giá tốt nên muốn hỏi thêm mọi người về máy tính này ạ.

Ly Mai
Ly Mai
Trả lời 4 năm trước

máy tính DellInspiron 3650MTthì mình sử dụng ở công ty, qua sử dụng thì thấy khá mượt, tuy nhiên về lâu dài thì khi khởi động, tốc độ của vi xử lý đáp ứng đủ nhu cầu công việc, máy có card đồ họa mạnh mẽ. Không quá hoàn hảo nhưng thấy khá hợp lý với công việc văn phòng.

Hung Nguyen
Hung Nguyen
Trả lời 4 năm trước

sau một thời gian dùngmáy tính DellInspiron 3650MT mình thấy khá hài lòng, nhỏ gọn đặt không bị tốn quá nhiều diện tích phòng, vì là máy bàn nên không cần sạc pin cho máy, tuy nhiên quạt gió của máy thì chạy hơi ồn.

Đặt link ở đây cho các bạn muốn mua hàng:

https://vatgia.com/maytinhgiasi&module=product&view=detail&record_id=6184321

Hiep Pham
Hiep Pham
Trả lời 4 năm trước

mình thấy máy tínhDell Inspiron 3650MT khá phù hợp với túi tiền của mình, do nhu cầu sử dụng ở nhà là chủ yếu, mình nên cũng ko cần laptop, mình quyết định mua desktop. Máy có card đồ họa khá ổn, tốc độ xử lý và vi xử lý có tốc độ cao hơn, khả năng xử lý đồ họa cũng khá mạnh mẽ.