Máy tính để bàn tiêu chí chọn?

chuyện là em tính mua máy tính để bàn về làm việc, em nghĩ máy này nó sẽ khỏe hơn laptop nên tính mua loại để bàn. Nhưng mọi người ơi, ai chỉ cho em biết về những tiêu chí khi mua máy tính để bàn?

Bồng Bồng
Bồng Bồng
Trả lời 4 năm trước

Hãy so sánh giá cả, xem xét từng bộ phận một và cân nhắc các nhu cầu của bạn để mua sao cho có sự hài hòa giữa giá cả và hiệu năng làm việc của máy.Hãy so sánh giá cả, xem xét từng bộ phận một và cân nhắc các nhu cầu của bạn để mua sao cho có sự hài hòa giữa giá cả và hiệu năng làm việc của máy.

Phan Kim Liên
Phan Kim Liên
Trả lời 4 năm trước

Để biết được máy ồn như thế nào bạn hãy đặt tai lên bên cạnh thùng máy và lắng nghe âm thanh bất thường có xuất hiện hay không. Nếu bạn có thể, hãy nghe quạt làm mát phía sau.

Hoa Dạ
Hoa Dạ
Trả lời 4 năm trước

Đầu tư một bộ nguồn tốt sẽ đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu năng lượng cho mọi thiết bị cấu thành nên PC, nhờ đó PC sẽ hoạt động ổn định và đạt hiệu năng mong đợi. Một số thương hiệu bộ nguồn có chất lượng hàng đầu như Seasonic, Antec, Corsair, Silverstone, Coolermaster, Thermaltake hay một số nhãn hàng khác.

Nãi Nãi
Nãi Nãi
Trả lời 4 năm trước

Theo mình thì về lâu dài, bạn sẽ có lợi hơn khi mua máy tính có tỷ số giữa giá cả với hiệu năng làm việc tốt nhất để tiết kiệm được tiền bạc nhưng vẫn bảo đảm cho máy về sau này.