Top 3 bàn phím cơ cho chất lượng tốt nhất hiện nay

Những bộ bàn phím dưới đây có chất lượng cực tốt để chơi game, chắc chắn sẽ không khiến người dùng cảm thấy thất vọng.

Số 1, bàn phím cơ Zidli CK300 USB

Thiết kế của bàn phím này khá đơn giản, classic không RGB, led vàng cam trên nền đen đẹp tuyệt vời. Mặt sau được trang bị cao su chống trượt. Bốn góc của bàn phím được cố định bằng nhựa dữ bề mặt bàn phím kết nối với phần đế, tạo thành 1 khối thống nhất chắc chắn. bàn phím đẹp Zidli CK300 được trang bị blue switch tạo cảm giác gõ rất êm tay và tiếng kêu tí tách rất hay.

Chiếc bàn phím CK300 sử dụng single orange LED chỉ duy nhất một màu cam vơi 9 kiểu tùy biến khác nhau, điều này cũng rất hay với những người không thích màu mè.

Số 2, bàn phím cơ WarShip KM102

Bàn phím cơ được lược bỏ bảng phím số bên phải, dẫn đến bàn phím nhỏ gọn, rất tiện dụng cho các game thủ hay mang bàn phím đi thi đấu hoặc chơi ngoài quán net.

Đường nét và kiểu dáng của bàn phím rất phá cách với hệ thống đèn led dưới nền cực kỳ ấn tượng với 7 gam màu hiển thị cùng lúc giúp người dùng, đặc biệt là các game thủ có thể thoải mái sử dụng vào ban đêm.

Tấm nền kim loại sáng bóng phản quang nằm ngay dưới Keycap, nên các game thủ có thể thấy ánh sáng từ phím sáng hơn nhiều loại bàn phím led khác trên thị trường. Các nút bàn phím được thiết kế cao, với khoảng cách từ mặt bàn phím lên đến mặt nút bấm là 7mm. Mức giá của sản phẩm này là khoảng 723.000 đồng.

Số 3, bàn phím cơ Lightning Special

Phiên bản này có led nền và led phím với duy nhất  một màu xanh lá và đây cũng chính là điểm khác biệt của lightning Sepcial.

Switch Outome được sử dụng trên bàn phím cơ này, có độ bền cao và có khả năng chống mài mòn và độ chịu nước rất tốt bởi các cực đều bằng hợp kim đồng 100% nên có độ dẫn điện và độ “chịu mỏi” lớn. Cách tiếp điểm được mạ bạch kim nên độ chịu mài mòn là rất tuyệt vời.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào