Trợ thủ đắc lực của doanh nghiệp- Dell Precision 7820

Precision nổi tiếng là dòng máy tính có tốc độ xử lý nhanh và mạnh mẽ. Precision 7820 nay được trang bị rất nhiều công nghệ hàng đầu để trơ thành trợ thủ đắc lực cho các doanh nghiệp

Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel® Xeon® Bronze 3104 (1.7GHz ), 8M Cache nên rất mạnh mẽ và nhanh nhạy. Cùng với đó là bộ nhớ 6GB DDR4 2666MHz, ổ cứng SATA HD  2TB và card NVIDIA Quadro P2000 5GB. Máy hỗ trợ các thao tác đồ họa nặng và nâng cao hiệu suất đến tối đa giúp các doanh nghiệp xử ý công việc thuận tiện hơn.

Máy có khả năng khởi động phần mềm trong tích tắc nhanh hơn 384GB so với bình thường, giúp tiết kiệm thời gian cho bạn.

Máy được chế tạo từ những vật liệu cao cấp với thiết kế hình lưới độc đạo. Vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch với vỏ đen nhám nguyên khối, thiết kế đơn giản.

Máy có hệ thống tản nhiệt liên tục nên có khả năng làm mát cực tốt và êm. Bên cạnh đó, nó còn được trang bị những phần mềm hiện đại, giúp tận dụng tối đa các tính năng sẵn có trên máy tính.

Các cổng kết nối thông minh cũng được trang bị cho máy như khẻ cắm thẻ SD, cổng USB 3, cổng tai nghe, ổ đĩa quang, khe card đồ họa rời và đầu nối cáp,...

Với những ưu điểm kể trên thì Dell Precision 7820 đích thực là 1 trợ hủ đắc lực cho các doanh nghiệp.

Chưa có câu trả lời nào