TOP 03 máy tính để bàn được đánh giá cao nhất hiện nay

Giờ đây, việc phải mua từng phụ kiện về lắp riêng, với hi vọng máy tính khỏe hơn, cấu hình cao hơn đã dần trở thành dĩ vãng. Thay vào đó người tiêu dùng đã lựa chọn những chiếc máy tính để bàn đồng bộ để sử dụng, bởi tính tiện lợi và cấu hình cũng rất ổn. Dưới đây là 03 máy tính đồng bộ đang được đánh giá cao nhất.

Dell XPS Tower

Điểm nổi bật của máy là thiết kế cực đẹp mắt, gọn gàng và có một cấu hình mạnh mẽ. Dù nó không phải là mạnh nhất, nhưng với số tiền khoảng 25 triệu đồng thì những thứ mà nó đem lại có người dùng là trên mong đợi. Máy có tới 11 cổng kết nối USB và có thể chạy VR dễ dàng.

Zotac Magnus Zbox

Máy có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, phù hợp với không gian chật hẹp. Tuy nhỏ nhưng cấu hình của nó khiến nhiều dòng máy khác phải ghen tị. Zotac Magnus Zbox sở hữu chip Intel Core i5-7500T, card đồ họa GTX 960. Một nhược điểm duy nhất mà có lẽ bạn không thể tin được, đó là máy không có RAM! Bạn cần bỏ thêm chi phí để tự trang bị RAM hợp lý cho nhu cầu sử dụng của bản thân. Tổng chi phí để bạn có thể sở hữu máy là khoảng 18-22 triệu đồng, một số tiền không quá cao.

Acer Aspire

Đây là chiếc máy tính hội tụ đủ 3 tiêu chí: ngon – bổ - rẻ. Acer Aspire có một thiết kế cực chắc chắn, khi bạn mua sẽ được tặng kèm thêm chuột và bàn phím. Máy có cấu hình rất cao, chip Intel Core i5-7400, RAM 4GB có thể nâng cấp thoải mái và card đồ họa Graphics 640.

Trên đây là 3 máy tính đồng bộ đang được đánh giá cao nhất từ phía chuyên gia. Còn với cảm nhận riêng của mình, các bạn đánh giá sao về chất lượng của các sản phẩm? Hãy để lại nhận xét ngay tại bài viết này nhé!

Chưa có câu trả lời nào