Màn hình máy tính bị nhiễu khi chơi game?

chào anh chị! em có con máy tình bàn. máy vẫn chạy bình thường. khi mới khởi động thì màn hình bị loá + nhiễu có đường kẻ dọc màn hình! lúc em vào game ( war3) thì màn hình cũng bị y như lúc khởi động, âm thanh game vẫn còn! anh chị nào biết bệnh thì giúp em với! cảm ơn a c nhiều ạ.!

Nguyễn Trí Hùng check gia
Nguyễn Trí Hùng check gia
Trả lời 10 năm trước

chào bạn. hiện tượng nư trên thông thường do chip vga trên main bị lỗi

.nguyên nhân có thể do máy lâu ko vệ sinh. hoặc keo tản nhiệt đã khô cứng.

nếu xấu nhất là do lỗi chip sẽ phải đóng lại.

thân !

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

có 3 thứ cần kiểm tra:

1. Màn hình: cắm thử màn khác vào biết ngay
2. Dây màn hình: Mượn dây màn hình về thử
3. Nếu cả 2 thứ trên thử cái khác vẫn bị kiểm tra card đồ họa(dây cắm màn hình cắm vào card đồ họa). Máy để bàn card có 2 loại 1 card rời có thể tháo ra khỏi mainboard có điều khiển riêng và bộ nhớ riêng, card liền với main không thể tháo rời phải đem main đi kiểm tra

Trả lời 10 năm trước

Đến 99% là card màn hình cần thay mới dù là card onboard hay card rời... vì nó đã báo dấu hiệu sắp ra đi

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Bạn thử xem xung quanh có thiết bị gây nhiễu không (đài, điện thoại, màn hình khác v.v.). Tiếp theo, chỉnh lại mức Frequency Rate: Start -> Control Panel -> Display -> Tab "Settings" -> Advanced -> Chỉnh mức Frequency lên 85herz nếu có thể -> nhấn Apply. Nếu vẫn không được thì chắc là bóng hình của màn hình hỏng. Bạn cần thay màn hình khác.

lu mo
lu mo
Trả lời 9 năm trước

Hiện tượng anh kể hay xảy ra khi các mối tiếp xúc bị lỏng. Anh thử kiểm tra lại xem ổ cắm điện có chặt không? Kiểm tra xem vị trí giắc cài cáp Monitor với card màn hình có chặt không? Ngoài ra anh không để các vật phát sóng điện từ gần Monitor vì đó cũng thường là nguồn gây nhiễu đối với các Monitor thế hệ cũ. Nếu vẫn không ổn thì thường phải điều chỉnh lại tần số quét màn hình ( núm chỉnh thường nằm trong Monitor). Việc này anh nên đem tới thợ chuyên môn vì trong Monitor có nguồn cao áp rất nguy hiểm. Chúc anh may mắn.