Chuyển microsoft office từ ổ F sang ổ C

Cả nhf cho mình hỏi chút ạ. Hồi trong năm do mình sơ ý copy microsoft office từ ổ C sang ổ F. Giwof mình muốn chuyển lại có được ko ạ? Và nếu chuyển được thì phải làm thế nào ạ?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Trường hợp bạn muốn di chuyển các chương trình sang ổ đĩa khác thì nên nhớ rằng nếu di chuyển theo cách thông thường [copy và paste hoặc move file] thì chương trình sẽ không còn chạy được vì thông tin cài đặt trong Registry của nó vẫn ở địa chỉ cũ. Trong trường hợp này, bạn có thể dùng đến Application Mover http://www.funduc.com/app_mover.htm Sau khi cài đặt http://application-mover.en.softonic.com... và kích hoạt thì tại giao diện của chương trình bạn hãy điền đầy đủ các mục như:
Current Path: nhấn nút […] để tìm đến thư mục chứa chương trình mà bạn cần di chuyển, New Path: nhấn nút […] để xác định nơi chuyển chương trình đến.
Log changes made to file: trong mục này, bạn chọn nơi lưu các báo cáo việc di chuyển của AM.
Lưu ý: Các tùy chọn còn lại của chương trình, bạn nên giữ nguyên. Cuối cùng, nhấn nút OK để chương trình bắt đầu thực thi việc di chuyển. Trong quá trình di chuyển, nếu phát sinh có file trùng lặp, chương trình sẽ hiện lên thông báo để bạn xác nhận có ghi đè file hay không bằng các nút lựa chọn bên dưới. Bạn cũng có thể tham khảo Application Mover này tại http://vietbao.vn/Vi-tinh-Vien-thong/App...