Đánh giá chất lượng Lenovo 3D IdeaCentre B520 ?

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước

Lenovo vừa cho ra mắt mẫu máy tính để bàn tất cả trong một IdeaCentre B520, thành viên mới nhất trong dòng máy tất cả-trong-một (All-in-one - AIO), và đây cũng là chiếc máy tính bàn AIO hỗ trợ 3D đầu tiên của Lenovo.

B520 được thiết kế dành cho game thủ và những ai đang mong muốn có một chiếc máy tính bàn hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế tiết kiệm không gian. Được xem là chiếc máy AIO đầu tiên trên thế giới sử dụng màn hình cảm ứng đa điểm không khung, IdeaCentre B520 là sản phẩm kết hợp hài hòa giữa thiết kế độc đáo cùng những công nghệ đa phương tiện tối tân.

Nhiều tính năng giải trí hấp dẫn

B520 có màn hình 23-inch cảm ứng đa chạm, không khung, với công nghệ hình ảnh 3D. Thiết kế bên ngoài của IdeaCentre B520 rất tương xứng, màn hình không khung bóng bảy kết hợp với công nghệ màn hình cảm ứng sóng âm bề mặt Surface Acoustic Wave (tùy chọn), giúp mang đến cho người dùng trải nghiệm cảm ứng đa chạm chính xác và tiện nghi hơn.

IdeaCentre B520 hỗ trợ chơi game tốt với bộ vi xử lý thế hệ thứ hai Intel® Core™ i7 công nghệ Intel® Turbo Boost Technology 2.0, và cạc đồ họa mạnh mẽ. Ngoài ra, màn hình 23-inch Full HD hỗ trợ công nghệ 3D với cạc đồ họa NVIDIA giúp biến những thước phim bình thường sang những thước phim có hiệu ứng 3D; hệ thống cải tiến âm thanh SRS® Premium Sound; tùy chọn chuột không dây 3-trong-1 với chức năng chơi game điều khiển bằng cử động và tính năng di chuột trong không gian (Air-mouse).

Các yếu tố này kết hợp lại sẽ mang đến một trải nghiệm giải trí sống động và chân thực, không chỉ dành cho các game thủ mà còn cho cả nhu cầu giải trí gia đình. Thêm vào đó, người dùng sẽ không cần mua thêm một chiếc TV bởi vì B520 có tích hợp bộ thu TV (tùy chọn) giúp biến chiếc máy thành một chiếc TV thông thường để bạn có thể thưởng thức các chương trình truyền hình ưa thích mà không cần khởi động máy tính.

Cải tiến mang tính đột phá

B520 có thiết kế đảm bảo tính cơ động cao. Tùy chọn kết nối Wi-Fi và Bluetooth giúp người dùng tự do di chuyển dù ở vị trí nào. Người dùng cũng có thể sử dụng cổng HDMI vào/ra để kết nối với tivi HD hay máy chơi videogame. Hình ảnh trên B520 sẽ luôn nét dù nó có được lắp đặt như thế nào bởi sự hỗ trợ tối ưu của Hệ thống điều chỉnh độ sáng động (Dynamic Brightness System) tự động điều chỉnh độ sáng màn hình cho phù hợp với môi trường ánh sáng xung quanh.

Khi sử dụng tính năng Video chat, Webcam với độ nhạy sáng cao, sẽ giúp truyền tải hình ảnh đi rõ nét hơn với màu sắc nổi bật, đồng thời hệ thống Lenovo Eye Distance System sẽ giúp cảnh báo người dùng nếu họ đang ở quá gần màn hình.

Ngoài ra, B520 cũng giúp người dùng toàn yên tâm hơn với việc lưu trữ dữ liệu nhờ có hệ thống Lenovo Rescue System, một chương trình giúp sao lưu và khôi phục dữ liệu một cách đơn giản, nhờ đó người dùng có thể dành nhiều thời gian hơn để tận hưởng các tác vụ thú vị khác.

Giá tham khảo: IdeaCentre B520 hiện được bán rộng rãi trên thị trường thông qua các đối tác kinh doanh của Lenovo. Giá khởi điểm của IdeaCentre B520 xấp xỉ 39.999.000 VNĐ (đã bao gồm thuế GTGT) kèm một cặp kính NVIDIA 3D miễn phí.

Cửa Hàng Nhạc Cụ Nụ Hồng check gia
Cửa Hàng Nhạc Cụ Nụ Hồng check gia
Trả lời 12 năm trước

Máy tính All-in-one này dành cho game thủ với hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế tiết kiệm không gian.

Lenovo IdeaCentre B520 cũng được xem là máy tính tất cả trong một đầu tiên sử dụng màn hình cảm ứng đa điểm không khung.

Lenovo IdeaCentre B520 có màn hình 23 inch.
Lenovo IdeaCentre B520 có màn hình 23 inch.

B520 có màn hình 23 inch cảm ứng đa chạm, không khung và được trang bị công nghệ hình ảnh 3D. Người dùng cũng sẽ cảm thấy thích thú khi có thể dễ dàng gỡ phần nắp lưng của máy để nâng cấp thêm cho chiếc máy tính bàn của mình. Thiết kế bên ngoài của IdeaCentre B520 cũng rất tương xứng – màn hình không khung bóng bảy kết hợp với công nghệ màn hình cảm ứng sóng âm bề mặt Surface Acoustic Wave (tùy chọn), giúp mang đến trải nghiệm cảm ứng đa chạm chính xác và tiện nghi.

Máy tính AIO này có thể để bàn hoặc treo trên tường do có giá đỡ thông minh sau lưng máy. Cùng với đó, một bộ nguồn gắn trong giúp cho việc sắp xếp dây cáp gọn gàng hơn.

IdeaCentre B520 được trang bị vi xử lý thế hệ thứ hai Intel Core i7 với công nghệ Intel Turbo Boost Technology 2.0 và card đồ họa mạnh mẽ. Nhờ đó, B520 có thể chạy bất kỳ game nào một cách dễ dàng. Ngoài ra, máy có màn hình 23 inch Full HD hỗ trợ công nghệ 3D với cạc đồ họa NVIDIA giúp biến những thước phim bình thường sang những thước phim có hiệu ứng 3D. Hệ thống cải tiến âm thanh SRS Premium Sound tùy chọn chuột không dây 3 trong một với chức năng chơi game điều khiển bằng cử động và tính năng di chuột trong không gian (Air-mouse).

Thêm vào đó, người dùng sẽ không cần mua thêm TV bởi B520 có tích hợp bộ thu TV (tùy chọn) giúp biến máy tính thành TV thông thường để có thể thưởng thức các chương trình truyền hình ưa thích mà không cần khởi động máy tính.

IdeaCentre B520 cũng được trang bị bộ phần mềm Lenovo Enhanced Experience 2.0 dành cho Windows 7, cùng với công nghệ RapidDrive SSD của Lenovo, kết hợp ổ cứng SSD hay HDD cùng với khả năng hiệu chỉnh tân tiến, nhờ đó người dùng có thể khởi động các ứng dụng ưa thích nhanh gấp 2 lần và khởi động Windows 7 chỉ trong 20,5 giây.

Máy tính tất cả trong một IdeaCentre B520 có giá khởi điểm xấp xỉ 39.999.000 đồng (đã bao gồm VAT) kèm một cặp kính NVIDIA 3D.