Đánh giá chất lượng Lenovo IdeaCentre B520 Việt Nam giá 40 triệu?

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước

Hôm nay (5/9), hãng sản xuất máy tính Lenovo chính thức ra mắt tại thị trường Việt mẫu máy tính để bàn tất cả trong một (AIO) IdeaCentre B520 hỗ trợ 3D dành cho game thủ, và những ai muốn có một chiếc máy tính cấu hình “khủng” trong một “cơ thể” nhỏ gọn. Sản phẩm có giá gần 40 triệu đồng.

IdeaCentre B520 được coi là máy tính AIO đầu tiên trên thế giới sử dụng màn hình cảm ứng đa điểm không khung.

Sản phẩm trang bị màn hình cảm ứng đa điểm cỡ 23-inch FullHD, hỗ trợ công nghệ 3D với cạc đồ họa NVIDIA, cho phép biến những thước phim thông thường sang phim hiệu ứng 3D. Hệ thống có khả năng tự động điều chỉnh độ sáng phù hợp với môi trường xung quanh. Sản phẩm được thiết kế với mặt sau dễ tháo nắp để người dùng nâng cấp thêm cấu hình khi cần và tích hợp khung để treo lên tường.

Sản phẩm trang bị bộ xử lý thế hệ thứ hai Intel Core i7 kèm theo công nghệ Intel Turbo Boost Technology 2.0 và cạc đồ họa, trang bị hệ thống âm thanh SRS Premium Sound; tùy chọn chuột không dây 3-trong-1 với chức năng chơi game điều khiển bằng cử động và tính năng di chuột trong không gian (Air-mouse).

Mặt khác, B520 tích hợp bộ thu TV nên người dùng có thể sử dụng máy tính này như một chiếc TV thông thường.

Mẫu máy IdeaCentre B520 cũng được trang bị bộ phần mềm Lenovo Enhanced Experience 2.0 dành cho Windows7, cùng với công nghệ RapidDrive SSD của Lenovo, kết hợp ổ cứng SSD nên người dùng có thể khởi động Windows 7 trong 20,5 giây.

Tùy chọn kết nối Wi-Fi và Bluetooth giúp người dùng tự do di chuyển quanh căn phòng, bếp hay bất cứ vị trí thoải mái nào. Người dùng cũng có thể sử dụng cổng HDMI vào/ra để kết nối với tivi HD hay máy chơi videogame.

Hiện IdeaCentre B520 được bán với giá xấp xỉ 40 triệu đồng kèm theo một kính NVIDIA 3D.