Máy của em cần phải nâng cấp thế nào cho hợp lý? mong các anh chị giúp đỡ?

Anh Chi thân! Em có một vấn đề muốn được các anh chị cho ý kiến, mấy năm về trước em mua máy tính cấu hình cụ thể như sau MAIN: BIOSTAR VIA 8237R CHIPSET CPU: INTEL C2.26GHZ RAM:DDRAM256MB BUS400 (2CON) VGA/SOUND: ON HDD:SS40GB bây giờ là sinh viên phải học các phần mềm thiết kế như catia và pro/e.anh chi cho em lời khuyên phải nâng cấp no như thế nào? Em xin chân thành cảm ơn!
Nguyễn Trương Đức
Nguyễn Trương Đức
Trả lời 14 năm trước
Mua máy mới đi bạn... tiền nâng cấp con này = mua 1 bộ máy ~3tr vì ram + chip 2 con này đắt,cộng thêm có thể phải nâng cấp main nên thôi mua máy mới, cũng không quá đắt đỏ.
phan quang truong
phan quang truong
Trả lời 14 năm trước
mua card man hinh co 256m,ram 2 con 512m(gan 1 chai) va ban 2 ram cu di!(o tiem may tinh cu),la ok! sau nay co tien roi thi choi han con "core 2 duo "luon have good time!
Nguyễn Ngọc Tùng
Nguyễn Ngọc Tùng
Trả lời 14 năm trước
Máy của Bạn bị yếu ở 3 điểm: 1/ CHIPSET VIA bạn nên thay Main có Chipset 845 hoặc 865 . 2/ CPU CELERON nếu có điều kiện Bạn nên thay nó bằngcon PENTIUM 4 2.8GHZ CACHE 512KB BUS 400 là được. 3/ VGA ON BOARD chạy chậm lắm do CPU phải xử lý nhiều chứ không đơn giản là chỉ gửi lệnh đến CARD VGA rời Bạn nên gắn thêm . HDD chỉ cần đạt tốc độ 7200 rpm là đủ. DDRAM thì xài tạm. Thay máy mới hay nâng cấp là do Bạn phải hợp lý cách chi tiêu Bạn còn nhiều vấn đề phải lo trong quá trình học, con đường gian khổ này Mình cũng đã đi qua rồi nên có 1 chút xíu chia sẻ với Bạn chúc Bạn gặp thật nhiều may mắn.