Tư vấn mua máy tính để học đồ họa& lập trình Web ?

Em đang cần mua 1 bộ máy tính để học về đồ họa và lập trình, nhờ các bác lên cho em cái cấu hình , tổng thiệt hại khoảng 7tr (có thể hơn 1 tẹo) Em đang tính mua chip AMD vì rẻ hơn Intel và nghe đồn nó cũng hỗ trợ đồ họa tốt hơn nhưng ít cửa hàng bán quá, hôm nay em đi lượn qua mấy chỗ mà không có Các bác giúp em mới, em đang cần gấp ạ. Thanhksssssss!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Bác nên mua chip AMD, chip AMD tuy hơi nóng nhưng bạn dùng máy bàn nên vấn đề tỏa nhiệt không lo nó tốt hơn laptop nhiều, AMD là công ty bé nên chấp nhận giảm giá Chip để theo kịp Intel chứ thực ra giá trị thực tính bằng tiền của AMD không rẻ như thế đâu. Với máy bàn nên dùng chip AMD với máy xách tay nên dùng chip Intel. Theo tinhte
dong van thang
dong van thang
Trả lời 14 năm trước
lien he minh qua số điện thoại, 0978955231 hoặc Email: Dthang13@gmail.com yahoo: dongvanthang2212 sẽ có câu trả lời ưng ý cho ban.
thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Bạn có thể lựa chọn những dòng sau:
1. Dell XPS
2. Dell Inspiron Series 7000 (thiết kế giống macbook pro)
3. HP Probook
Ngoài ra có thể xem thêm Sony (giá chát hơn các hãng kia nhưng cấu hình ngang nhau hoặc thấp hơn)
Khi mua máy nên chọn tốc độ vòng quay của ổ cứng là 7200rpm, thế hệ chip ( đời thứ 1, 2, 3), có tùy chọn thêm ổ SSD. Những dòng laptop mỏng thì pin 3cell or 4cell nhưng khả năng có thể ngang ngửa hoặc hơn loại 6cell.
Mua HP thì tránh dòng Pavilion vì nó hay bị nóng máy
Mua Dell thì chú ý dòng có cơ chế switchable giữa các card mạng vì khi bạn sử dụng lâu card bị lỗi thì cơ chế switchable không thể hoạt động.
Bạn cũng nên tìm hiểu cách để phân biệt hàng Brandnew với hàng Refurbish (tìm trên google nhiều lắm)
Tránh mua Acer và Asus vì máy sẽ chạy ì ạch sau 1-2 năm sử dụng tuy mẫu mã và cấu hình rất tốt