Khắc phục sự cố với latop Hp compac?

Em mới mua laptop HPcompaq CQ, em đang dùng hệ điều hành window7. Laptop của em thỉnh thoảng phát ra tiếng kêu "bục bục" từ phía dưới bàn phím. Các anh cho hỏi em là tiếng kêu này có thể là do phần cứng nào phát ra? Nó có ảnh hưởng như thế nào đối với máy tính và cách khắc phục như thế nào? Em cảm ơn.
Con Nan
Con Nan
Trả lời 14 năm trước
Hiện tượng mà bạn mô tả phía trên nhiều khả năng là do phần cứng của máy tính, tuy nhiên những thông tin bạn cung cấp ở trên chưa đủ để chúng tôi xác định nguyên nhân là do đâu. Nếu hiện tượng trên xảy ra thường xuyên thì bạn nên mang máy tính đến nơi bạn mua sản phẩm để tiến hành kiểm tra và bảo hành sản phẩm. Bạn không nên để hiện tượng này xảy ra lâu vì nó có thể sẽ ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong máy tính. Chúc vui!
Greentea
Greentea
Trả lời 14 năm trước
Mình cũng đang sử dụng con Hp Compact nè! máy của bạn thường phát ra tiếng kêu vào lúc mới khởi động phải không? còn lúc đang sử dụng thi ít hơn phải không nè! đó là do đầu đọc đĩa DVD nó di chuyển lại vị trí mặc định đó mà. bạn cứ thử xem khi mở máy lên bạn mở khay đĩa lên và kéo đầu đọc ra khỏi vị trí ban đầu rồi bạn đẩy khay vào ( không cần có đĩa) rồi bạn lắng nghe âm thanh có phải phát ra từ đó không nhé!, nếu phải thì đó là hiện tượng bình thường thôi bạn không cần phải lo lắng.