Địa chỉ mua laptop trả góp ở đâu?

Hiện nay tôi đang ở Hà Nội, tôi đang muốn mua một chiếc laptop để tiện cho công việc học tập và làm việc, nhưng Tôi vẩn không đủ tiền, Tôi muốn mua trả góp thi mua ở công ty nào? Các bác, và anh chị nào có thông tin cho tôi biết với nhé. Xin cám ơn! Điện thoại: 0985.495.998
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn ! Bạn ở HN bạn có thể đến Cty Nam Á địa chỉ: 12Bis Lý Nam Đế - Hoàn kiếm - Hà nội 102 - Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội Số 3 lô 12 - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà nội . để mua laptop trả góp với lãi suất 0%. Mình chưa mua dưới hình thức trả góp nhưng mình cũng đã mua laptop tại Nam Á nhiều lần. Hình thức trả góp có đòi hỏi 1 số yêu cầu. Bạn có thể vào địa chỉ này tham khảo thêm nhé : http://www.nama.com.vn/news.aspx?ID=290&LoaiTin=1 Chúc bạn mua được chiếc máy laptop như ý !
Trả lời 13 năm trước

Bạn có thể vào http://fptshop.com.vn/tin-tuc/mua-laptop-tra-gop-tai-fpt-shop để tìm hiểu về thủ tục mua trả góp tại FPT SHOP nhé . Bạn có thể trực tiếp đến FPT SHOP - 92 Hai Bà Trưng - Hà Nội để được tư vấn thêm về thủ tục trả góp cũng như dòng laptop mà bạn cần. Good Luck !