Cần Tư Vấn địa chỉ Mua Laptop uy tín + bảo hành tốt tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Tôi định mua 1 máy tính xách tay hiệu Sony hoặc HP, vì lần đầu mua nên không biết mua tại đâu cho tốt (Hiện tại chỉ biết 2 chổ là Hoàng Long & Phong vũ), Bạn nào có kinh nghiệm chỉ giúp tôi những chổ bán Laptop uy tính + bảo hành tốt tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Cám ơn nhiều!
Trả lời 15 năm trước
Mình nghĩ bạn nên chọn hiệu khác như IBM, Apple, ASUS,...Các hiệu khác thì có thể là ACER, DEll,v.v...Nói chung thì tùy sở thích,mục đích,v.. mà chọn cho phf hợp.
BT
BT
Trả lời 15 năm trước
Nếu mua laptop HP thỉ đến HP showroom 67-69 CMT8 Q.1, Mua loại khác thì đến + Nova , 18 Tôn Thất Tùng Q.1 + [url=http://www.tnc.com.vn/index.html]Thành Nhân [/url]cũng là một địa chỉ đáng tin đấy bạn ah! + Việt Cali số 402 Lê Hồng Phong F.1 Q.10 (gần chỗ xe Mai Linh) điạ chỉ website: [url=http://www.vietcali.vn]www.vietcali.vn [/url] .
emty
emty
Trả lời 15 năm trước
Có 2 địa chỉ được dân SG chọn mua máy tính đặc biệt là Laptop thường xuyên và đông khách nhất là Phong Vũ (phongvu.vn) và Thế Giới Di Động (thegioididong.com). Hai nơi này bán hàng tốt và chế độ hậu mãi, bảo hành khá chu đáo. Mình mua laptop ở đây 2 lần nhưng chưa lần nào phải đi sửa nên thực sự không biết bảo hành thế nào. Chỉ cảm nhận thông qua cách bảo hành các linh kiện và sản phẩm khác thôi nhé .Ngoài ra mình cũng có ấn tượng tốt với Nguyên Ngọc (maytinhxachtay.com) - lần trước đi mua 1 máy Gateway trên đó bị thiếu mấy con ốc nhưng do dán tem bảo hành lên nên ko thấy. Sau này ổ cứng bị lỏng, đem bị bảo hành thì phát hiện tem bảo hành bị trầy do quá trình sử dụng. Tuy nhiên họ vẫn bảo hành và kiểm tra toàn bộ ốc, dán lại tem bảo hành mới cho mình. Còn việc đi mua máy tính tất nhiên bạn cần người có khả năng đi theo để kiểm tra kĩ lưỡng một chút để tránh hỏng hóc, không phải bảo hành nhiều
styles
styles
Trả lời 15 năm trước
Laptop thì nhiều chổ bán và giá cả tại mọi nơi đều khác nhau. Cho nên trước khi mua bạn nên lên những trang vatgia.com và web của công ty mua bán laptop bạn coi thử cấu hình và hãng nào bạn thích và đủ yêu cầu của bạn, rồi sau đó đi hỏi giá. Sau đó bạn mới quyết định mua. Cho bạn một số công ty uy tín nhé. Thietbiso.vn bkc.vn thegioididong.com ....... Và tại mỗi nơi giá cả khác nhau có thể chênh lệch $ và tỷ giá và có những nơi chỉ quy ra tiền việc rồi bán, ví dụ như thegioididong.com Chúc ban lựa được một laptop vừa ý.
Hà Quốc Dương
Hà Quốc Dương
Trả lời 13 năm trước
Trích dẫn:
Từ bài viết của emty
Có 2 địa chỉ được dân SG chọn mua máy tính đặc biệt là Laptop thường xuyên và đông khách nhất là Phong Vũ (phongvu.vn) và Thế Giới Di Động (thegioididong.com). Hai nơi này bán hàng tốt và chế độ hậu mãi, bảo hành khá chu đáo. Mình mua laptop ở đây 2 lần nhưng chưa lần nào phải đi sửa nên thực sự không biết bảo hành thế nào. Chỉ cảm nhận thông qua cách bảo hành các linh kiện và sản phẩm khác thôi nhé .Ngoài ra mình cũng có ấn tượng tốt với Nguyên Ngọc (maytinhxachtay.com) - lần trước đi mua 1 máy Gateway trên đó bị thiếu mấy con ốc nhưng do dán tem bảo hành lên nên ko thấy. Sau này ổ cứng bị lỏng, đem bị bảo hành thì phát hiện tem bảo hành bị trầy do quá trình sử dụng. Tuy nhiên họ vẫn bảo hành và kiểm tra toàn bộ ốc, dán lại tem bảo hành mới cho mình.

Còn việc đi mua máy tính tất nhiên bạn cần người có khả năng đi theo để kiểm tra kĩ lưỡng một chút để tránh hỏng hóc, không phải bảo hành nhiều

chào bạn! mình chỉ là 1 người vô tình đi ngang và xem trang này thôi nhưng thấy ý kiến của bạn này thì mình cũng xin góp ý 1 chút về công ty nguyên ngọc và nguyên bội thậm chí cả BKC nửa riêng BKC nói là mua laptop trả góp cho sv nhưng thậ chất bán toàn là hàng ref kô thôi !! 2 công ty này chuyên lửa đảo bán laptop tai tiếng toàn hàng refubished kô( hàng tân trang lại) nhìu lắm ko tin thì bạn có thể lên trang web xem họ cảm nhận thế nào về 2 công ty này cứ vào Google mà search còn bạn emty kia ko bít như thế naò nhưng bạn không thấy là mua máy mới mà thiếu mất ốc là như thế nào ko phải nó đã được tân trang lại rồi dán tem bảo hành đè lên nhằm che mắt người mua sao? chào bạn mình có g ko đúng xin các bạn cứ góp ý và bỏ qua