Hướng dẫn tải video Youtube về máy tính

Anh chị ơi, ai đó có thể hướng dẫn em tải video Youtube về máy tính được không ạ?

 

Luyện Thị Hồng Anh K29 12 Sử THPT Chuyên
Luyện Thị Hồng Anh K29 12 Sử THPT Chuyên
Trả lời 4 năm trước

Sử dụng trình duyệt Cốc Cốc để tải video Youtube về máy tính

Đối với những ai chưa biết thì trình duyệt Cốc Cốc cho phép tải trực tiếp video Youtube về máy tính chỉ với một add-on mặc định của Cốc Cốc, đó là Cốc Cốc Savior. Add-on này cho phép tải video tại những trang có chứa video.

Khi bạn mở một video trên Youtube lên, mặc định Cốc Cốc sẽ hiển thị một thanh tải xuống tại góc trên bên trái của video bạn đang xem. Lúc này, bạn chỉ cần chọn chất lượng cho video và bấm vào ô Tải xuống màu xanh lá cây.

Nói qua một chút về phần chọn chất lượng cho video. Dựa theo những nhu cầu thường có của người dùng, Cốc Cốc đã đưa ra một số lựa chọn để bạn tham khảo xem nên tải video về dạng nào để đúng với mục đích của bản thân.

• Phần Phim là phần mà khi bạn tải video trên Youtube về, Cốc Cốc sẽ tải cả phần hình ảnh cũng như âm thanh với chất lượng mà bạn đã chọn. Trong phần này, có 6 mức chất lượng video lần lượt từ cao xuống thấp với Full HD – HD – Standard – Meidum Small – Mobile tương ứng với độ phân giải 1080p – 720p – 480p – 360p – 144p.

• Phần Âm thanh là phần mà bạn chỉ muốn tải âm thanh của video về mà không cần đến hình ảnh. Với 2 lựa chọn chất lượng High – Medium tương ứng với 2 mức độ chất lượng 320kbps và 128kpbs.

Chưa hết, đôi khi cái add-on này lại không hiện thanh tải video tại góc trái bên trên của video. Nhưng đừng lo, bạn vẫn có thể tải video bằng cách ấn vào nút mũi tên xanh ở phía cuối thanh nhập web. Sau khi bấm vào nút mũi tên đó, bạn vẫn có thể lựa chọn chất lượng của video như cách bên trên.

Hoa Dạ
Hoa Dạ
Trả lời 4 năm trước

Bạn có thể tham khảo bài viết mình gắn link bên dưới này nhé

https://vatgia.com/hoidap/4245/604491/cap-nhat-youtube-cho-smart-tivi-skyworth-nhu-the-nao.html