Laptop Lenovo Yoga C630: Cấu hình liệu có đủ tốt?

Lenovo Yoga C630 có khả năng hoạt động tốt, cho phép bạn mang theo và làm việc ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào bạn muốn. Chiếc laptop này còn sở hữ thời gian sử dụng khá lâu dù chỉ với 1 lần sạc, thực sự rất đáng để lựa chọn.

Về thiết kế hiện đại

Yoga C630 có thiết kế dựa theo kiểu dáng đặc trưng từ trước đến nay trên dòng sản phẩm Lenovo Yoga 2 trong 1. Máy có tông màu xám đậm, phần bản lề chắc chắn có thể gập mở 360 độ để bạn có thể sử dụng máy theo 4 hình thức khác nhau. Bên cạnh đó, bộ khung của Yoga C630 được gia công hoàn toàn từ nhôm nguyên khối. Bàn phím và khung máy không dễ bị lún nếu bạn dùng lực ấn mạnh xuống, chứng tỏ chất lượng hoàn thiện là rất tốt. Yoga C630 cho cảm giác rất giống một phiên bản thu nhỏ của C930 cao cấp, nhỏ gọn và nhẹ với cân nặng chỉ hơn 1.2kg một chút, bạn có thể mang theo bên mình và di chuyển khá tiện lợi.

Có một điểm là Yoga C630 bị giới hạn một chút về khả năng kết nối của ở hai cổng USB-C Gen 1, đi kèm cổng sạc, một jack cắm tai nghe 3.5mm và một khe Nano SIM hỗ trợ LTE. Hơn nữa, máy hỗ trợ kết nối không dây bao gồm Wi-Fi 802.11ac và Bluetooth 4.2, thêm vào đó là cảm biến vân tay nằm ở khu vực bàn kê tay. Yoga C630 hỗ trợ màn hình và bút cảm ứng 4,096 cấp độ lực khác nhau, nhưng đáng tiếc là Lenovo không bán kèm bút chung với sản phẩm.

Bàn phím của Yoga C630 tương đối nông, nhưng vẫn có thể gõ nhanh và chính xác, còn touchpad được phủ kính nên cảm giác sử dụng mượt mà, sử dụng driver Precision hỗ trợ nhiều cử chỉ đa điểm tiện dụng.

Về màn hình và âm thanh

Chiếc laptop Lenovo Yoga C630 có màn hình duy nhất là IPS LCD 13.3 inch Full HD (1,920 x 1,080 pixel) rất sắc nét ở khoảng cách sử dụng thông thường. Ngoài ra, độ tương phản, độ sáng và màu sắc của màn hình thể hiện tốt, gần như giống với Spectre x360 của HP. Nếu bạn yêu cầu một màn hình có độ chính xác màu cao và dải màu rộng để chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp thì đây không phải là sự lựa chọn của bạn. Âm thanh của loa mang lại trải nghiệm đủ tốt để bạn có thể giải trí với các video Youtube ngắn hoặc xem phim với âm lượng lớn.

Về Snapdragon 850 và thời lượng pin

Chiếc laptop này được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 850 đã cải thiện điều này rất nhiều so với các phiên bản trước, ghi được đến 2,292 điểm đơn nhanh và 6,710 điểm đa nhân trong bài thử nghiệm Geekbench 4, gần tương đương với Intel Core i5 7200U.

Một ưu điểm nổi trội của máy là có thời lượng pin ngoạn mục, hoạt động liên tục được 11 giờ hỗn hợp các tác vụ gõ văn bản, lướt web và xem video. Bạn có thể làm việc cả ngày mà không cần phải mang theo sạc.

Mong rằng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi lựa chọn và sử dụng chiếc laptop Lenovo Yoga C630.

Chưa có câu trả lời nào