ASUS Zenbook S UX391 phiên bản Đỏ Burgundy  dành cho các cô nàng sành điệu

ASUS Zenbook S UX391 phiên bản Đỏ Burgundy mới được hãng ra mắt bổ sung vào tháng 10 năm 2018 bộ sưu tập của mình. Lần ra mắt này, hãng muốn hướng đến đối tượng khách hàng là nữ, nên có màu sắc sang trọng hấp dẫn. Hãy cùng vatgia.com đánh giá chi tiết về ASUS Zenbook S UX391 phiên bản Đỏ Burgundy  này trong bài viết dưới đây nhé !

1.Thông tin chung

ZenBook S phiên bản màu đỏ này cũng được sở hữu những thông số tương tự với những phiên bản đã ra mắt trước đó, với kích thước siêu mỏng độ dày 12,9mm và rất nhẹ  chỉ 1kg. Vòng tròn đồng tâm đặc trưng vẫn được ZenBook S duy trì ở mặt lưng, thông qua 40 bước phức tạp khác nhau để có thể tạo ra được vòng tròn này. Đây có lẽ là nét đặc trưng ấn tượng trên dòng ZenBook thuộc hãng Asus.  Các cạnh cắt kim cương Vàng Hồng làm nổi lên các đường nét trong thiết kế của ZenBook S. Máy đạt tiêu chuẩn của quân sự Hoa Kỳ MIL-STD 810G.

Asus ra mắt ZenBook S phiên bản Đỏ Burgundy, giá không đổi  ảnh 3

2.Kích thước mỏng nhẹ, bản lề ErgoLift thông minh

Phiên bản Đỏ Burgundy của  ZenBook S sở hữu phần viền mỏng chỉ  5.9mm bằng chất liệu NanoEdge hiện đại hoàn toàn mới, điều này khiến cho tỷ lệ màn hình trên thân máy là  85%, đồng thời chất lượng hiển thị cũng trở nên sống động và chi tiết sắc nét hơn với dải màu rộng lên đến 72% NTSC. Một điểm sáng khác trong thiết kế ZenBook S chính là việc sử dụng  bản lề ErgoLift. Đây là một thiết kế thông minh của hãng Asus, chính nhờ điều này đã giúp nâng bàn phím lên góc 5.5° và góc màn hình được mở tối đa 145°. Đồng thời, công dụng của bản lề này còn hỗ trợ làm  tản nhiệt tốt hơn, khi máy hoạt động trong thời gian dài và bị nóng. Hơn nữa, ưu điểm không thể không kể đến đó là âm thanh Harman Kardon cũng được tận dụng và hoạt động tối đa nhất.

Asus ra mắt ZenBook S phiên bản Đỏ Burgundy, giá không đổi  ảnh 4

3.Hiệu năng hoạt động mạnh mẽ và ổn định

ZenBook S mang đến cho người dùng những trải nghiệm  nhanh và mượt mà khi hoạt động ổn định trên vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 8 mới nhất, chính nhờ điều này mà máy hoạt động tốt ở bất kỳ tác vụ nào. Hơn nữa, với dung lượng pin siêu khủng, cùng hỗ trợ sạc nhanh  60% trong 49 phút đây thực sự là một thiết bị phù hợp dành cho những ai hay phải di chuyển. Thêm vào đó, để hỗ trợ làm mát hỗ trợ hiệu suất ổn định của ZenBook S, hãng Asus đã bổ sung thêm ơn 40% số lượng cánh quạt, làm tăng thêm nhiều hơn 13,4% luồng khí so với thiết kế cũ.

Nhìn chung, với hiệu năng của chiếc laptop này, cùng với màu sắc sang trọng của thiết bị . ZenBook S được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các quý cô sang trọng, thành đạt và thời thượng.

Chưa có câu trả lời nào