Liệu Apple có thể đáp ứng được các fan của mình với sản phẩm mới có thiết kế màn hình gập độc đáo hay không ?

Ngay sau khi Samsung giới thiệu phiên bản mẫu smartphone màn hình gập đầu tiên trên thế giới có tên gọi là Galaxy Fold. Thì để đáp lại điều này, concept iPhone X Fold màn hình gập độc đáo cũng được trình làng bởi nhà thiết kế có tên Roy Glising.

1.Khả năng ra mắt của thiết bị này ?

Từ trước đến nay, người tiêu dùng luôn biết rằng Samsung  và Apple là hai ông lớn trên thị trường công nghệ và là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của nhau. Chính vì thế, khi mà  chiếc Galaxy Fold của Samsung được giới thiệu, thì không khó để có thể dự đoán được rằng sẽ có màn đáp trả từ phía Apple. Tuy nhiên, dựa theo một số báo cáo  của hãng, thì năm 2019 chưa phải là năm để hãng trình làng mẫu điện thoại gập độc đáo này. Có lẽ để đáp ứng sự mong ngóng của người dùng thì hãng sẽ trình làng siêu phẩm vào năm 2020 tới.

Concept iPhone X Fold (ảnh 1)

2.Ý tưởng về mẫu iPhone màn hình gập

Roy Glising là nhà thiết kế đến từ Hà Lan đã đưa ra ý tưởng về một thiết bị một  chiếc iPhone màn hình gập. Ý tưởng của nhà thiết kế này đó là mong muốn tạo ra một thiết bị iPhone X Fold với thiết kế màn hình gập được kết hợp bởi hai thiết kế hot nhất hiện nay đó là tai thỏ và đục lỗ. Tất cả đều được giới thiệu trong bộ ảnh concept iPhone X Fold. Một màn hình ở mặt trước được thể hiện trong mẫu concept iPhone X Fold sẽ xuất hiện khi gấp điện thoại lại. Với sự xuất hiện của chiếc tai thỏ thì thiết kế này khiến chúng ta gợi nhớ lại với chiếc iPhone X có mặt trước tương tự như vậy. Tuy nhiên, điểm khác biệt đó chính là viền bezel 4 cạnh lại khá dày. Mặc dù vậy, bạn vẫn sẽ cảm nhận được sự thanh thoát của thiết bị khi mà chiếc iPhone X Fold được mở ra với màn hình khá lớn và viền bezel 4 cạnh mỏng. Điều này sẽ khiến bạn liên tưởng đến iPad Pro 2018. Điều nổi bật thu hút tò mò của người dùng đó chính là camera selfie của thiết bị được đặt bên trong của màn hình gập chiếc iPhone  khi được thiết kế đục lỗ độc đáo.

Concept iPhone X Fold (ảnh 2)

Tất cả những dự đoán trên đây đều là tưởng tượng và chưa có một thông tin xác nhận nào. Để có thể làm được một thiết bị như này Apple phải dồn rất nhiều công sức để làm ra. Còn các bạn đánh giá sao về thiết bị này? Bạn mong chờ thiết bị của Samsung hay Apple hơn ? Hãy chia sẻ suy nghĩ ở phần bình luận phía dưới nhé !

Chưa có câu trả lời nào