Laptop Asus F570ZD sở hữu những tính năng hấp dẫn nào?

Chiếc laptop Asus F570ZD thu hút người dùng nhờ sở hữu VGA đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1050, bộ xử lý mới gây ấn tượng, mức giá khoảng 15 triệu đồng. Dưới đây là những lí do khiến người dùng muốn mua chiếc laptop Asus F570ZD này.

Về vẻ ngoài thu hút

Điều đầu tiên thu hút người dùng khi nhìn vào chiếc laptop Asus F570ZD này đó là một vẻ ngoài rất hiện đại với màu đen sang trọng, những dải sáng xanh cách điệu đẹp mắt. F570ZD được thiết kế theo xu hướng đơn giản, phù hợp với số đông người dùng và mục đích sử dụng. Kích thước máy rất gọn gàng nhờ màn hình viền mỏng, thân máy chỉ 21,9mm và trọng lượng 1,9kg; thực sự cơ động cho công việc của bạn.

Bên cạnh đó, màn hình của Asus F570ZD có khả năng hiển thị rất tuyệt vời, đồng thời kích thước tiêu chuẩn 15,6 inch cùng với độ phân giải Full HD sắc nét của F570ZD chính là sự kết hợp giữa phần cứng và phần mềm đẳng cấp. Bạn sẽ có một màn hình giàu màu sắc, độ tương phản cao và độ sâu ấn tượng để trải nghiệm.

Về cấu hình mạnh mẽ

Chiếc laptop Asus F570ZD có cấu hình khá tốt, là một laptop chơi game nên F570ZD có sức mạnh vượt trội khi đặt cạnh các đối thủ có cùng mức giá 15 triệu đồng. VGA đồ họa rời GTX 1050 có thể chạy tốt các phần mềm đồ họa hay chơi game thoải mái bởi đây là VGA đồ họa rời hàng đầu này.

Hơn nữa, Asus F570ZD còn có con chip AMD R5 – 2500U cho hiệu năng tương đương Intel Core i5 – 8250U nhưng đồ họa tích hợp lại mạnh gấp đôi, giúp cho Asus F570ZD gần như không có đối thủ về cấu hình.

Thêm vào đó, người dùng cũng quan tâm liệu chiếc laptop mình mua có dễ dàng nâng cấp hay không. Câu trả lời là với chiếc laptop Asus F570ZD, bạn có thể dễ dàng nâng RAM hay cắm thêm ổ cứng SSD nhờ 2 khe RAM cùng khe cắm ổ cứng SSD M2. Hơn nữa, chi phí bỏ ra là không nhiều nhưng laptop của bạn sẽ nhanh và mượt hơn đáng kể.

Về thời lượng pin

Ngoài hiệu năng mạnh mẽ, viên pin Asus F570ZD còn có dung lượng 3-Cell 48Wh, cho thời gian sử dụng khoảng 8 – 10 giờ với hoạt động văn phòng. Đặc biệt là khả năng sạc nhanh của thiết bị chỉ mất 49 phút cho 60% pin. Đây quả thật là một chiếc laptop có khả năng đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn ngay cả khi làm việc ở cường độ cao.

Hy vọng những thông tin về chiếc laptop Asus F570ZD trong bài viết của Vatgia.com sẽ giúp bạn hiểu hơn và có được quyết định đúng đắn khi lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với bạn.

Chưa có câu trả lời nào