Dòng laptop gaming với card đồ họa siêu đỉnh của MSI tại CES 2019

Tại hội chợ CES 2019 tổ chức tại Las Vegas, MSI đã công bố những tin tức thú vị về những dòng laptop mới nhất của hãng. Thông tin được tiết lộ rằng, các dòng máy tính của hãng sẽ được trang bị card đồ họa NVIDIA® GeForce RTX™. Dòng sản phẩm màn hình 17.3″ GS75 Stealth vô cùng nổi bật với thiết kế cực phong cách, và chiếc GS65 Stealth  phiên bản màn hình 15.6″ với hiệu năng cực mạnh mẽ và tính di động cực cao. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về những dòng sản phẩm mới của MSI trong bài viết dưới đây nhé.

NVIDIA® GeForce RTX™ Series cho người dùng cảm giác chơi game chân thực.

MSI ra mắt dòng sản phẩm mới và cập nhật toàn bộ các mẫu laptop chơi game với card đồ họa siêu đỉnh - Hình 1

Với sự hỗ trợ  của AI, card đồ họa NVIDIA® GeForce RTX™ mang đến tính năng  tính năng dò tia sáng theo thời gian thực và cải thiện trải nghiệm chơi game , đưa hiệu năng đồ họa trên laptop lên một tầm cao mới. Card đồ họa mới này đưa thế giới game ra khỏi mọi giới hạn hiện có, hình ảnh mang đến chân thực chưa từng có. Không chỉ có hiệu năng mà card đồ họa này còn có cải tiến vượt trội so với cách dựng truyền thống, mang đến ánh sáng trong game tốt hơn, các hiệu ứng phản chiếu và đổ bóng chi tiết hơn hẳn. MSI cũng thêm thắt thêm cho hệ thống tản nhiệt Cooler Boost độc quyền của hãng để tối đa sức mạnh của chúng, đồng thời giúp  giữ nhiệt độ máy khi hoạt động được thấp hơn.

GS75 Stealth- Chiếc laptop mỏng nhẹ được trang bị card đồ họa GeForce RTX™ 2080

MSI ra mắt dòng sản phẩm mới và cập nhật toàn bộ các mẫu laptop chơi game với card đồ họa siêu đỉnh - Hình 2

GS75 là thành viên mới nhất  của gia đình laptop chơi game siêu mỏng và siêu nhẹ. Chiếc laptop này vẫn duy trì truyền thống khi sở hữu hiệu năng cực cao trong một thân hình mảnh mai. Giống như một con quái thú đang ẩn mình trong khung máy gọn nhẹ được trang bị màn hình viền mỏng cả 4 chiều này. Chiếc máy tính này được trang bị  tối đa card đồ họa GeForce RTX™ 2080 mới, đem tới chất lượng hình ảnh chân thật khó tin trong thân máy nhẹ chỉ 2.2 kg, mỏng 18.95 mm, kích thước tổng thể nhỏ hơn tới 60% so với laptop 17″ truyền thống. Ngoài ra, máy còn có  màn hình 17.3″ 144Hz IPS-level, giúp game thủ nhìn bao quát chiến trường được tốt hơn. Phần bản lề được thiết kế màu vàng kim cùng với chất liệu hợp kim nhôm không chỉ tăng tính thẩm mĩ mà còn chắc chắn hơn. Một điểm ấn tượng tiếp theo là touchpad siêu lớn với bề mặt kính mượt mà, giúp tăng khả năng phản hồi và độ chính xác khi sử dụng. Hệ thống loa khuếch đại là thụ động, GS75 mang đến chất lượng âm bass xuất sắc, trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ.

Dòng sản phẩm GS series phá vỡ hình ảnh của một chiếc laptop gaming cục mịch, mang đến trải nghiệm chơi game di động xuất sắc.

MSI ra mắt dòng sản phẩm mới và cập nhật toàn bộ các mẫu laptop chơi game với card đồ họa siêu đỉnh - Hình 3

Vươn cao hơn, vượt xa hơn: Dòng sản phẩm GT, GE, GL Series sẵn sàng với card đồ họa GeForce RTX™ mới

MSI cũng công bố toàn bộ sản phẩm mới nhất để đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng game thủ.

GT Titian là dòng laptop chơi game hàng đầu hiện nay, có thể phát huy mọi tiềm năng của mình với  GPU RTX™ mới nhất và CPU i9 có thể ép xung được. Không chỉ mạnh mẽ mà còn rất nhanh. Hiệu năng đỉnh cao với hệ thống tản nhiệt Cooler Boost Titan, giúp cho nhiệt luôn ở mức thấp giúp linh kiện phàn cứng có thể phát huy hết sức mạnh. Màn hình 4K UHD đem đến trải nghiệm hình ảnh  trong game cực kì ấn tượng và và chân thực. Hiệu năng cực đỉnh, đây xứng đáng là chiếc laptop bạn nên lựa chọn.

MSI ra mắt dòng sản phẩm mới và cập nhật toàn bộ các mẫu laptop chơi game với card đồ họa siêu đỉnh - Hình 5

Chiếc GE63 Rainder nổi bật với đèn LED RGB cả trên nắp máy và bàn phím. Thiết kế độc đáo với thiết kế xương rồng 3D Dragon Spines cắt vát và mạ đỏ đầy phong cách. PU và CPU thế hệ mới nhất cùng với hệ thống tản nhiệt độc quyền Cooler Boost 5 giúp tối ưu hóa hiệu năng triệt để. Đây là dòng sản phẩm đại diện cho trải nghiệm chơi game tuyệt nhất, hướng đến ác game thủ hạng nặng muốn chiến các tựa game AAA mới.

MSI ra mắt dòng sản phẩm mới và cập nhật toàn bộ các mẫu laptop chơi game với card đồ họa siêu đỉnh - Hình 7

Dòng GL series dành cho những ai muốn tiếp cận dễ dàng mà không phải hi sinh về hiệu năng. Được trang bị card đồ họa  GeForce RTX™, dòng GL series trở nên mạnh mẽ hơn, nhanh hơn. Các game thủ sẽ được đắm chìm trong thế giới âm thanh với loa Giant Speakers của Dynaudio. Cả phiên bản 15.6″ và 17.3″ đều có tùy chọn màn hình 120Hz, đem lại hình ảnh trong game rõ nét nhất. Dòng GL series sẽ mang lại cho bạn đầy đủ tính năng cần thiết, mang lại tốc độ xử lý cao mà giá lại mềm.

MSI ra mắt dòng sản phẩm mới và cập nhật toàn bộ các mẫu laptop chơi game với card đồ họa siêu đỉnh - Hình 9

Với khẩu hiệu mới “The Game Just Got Real”, MSI đã nỗ lực với những sản phẩm chất lượng hướng tới việc đưa ra những ý tưởng mới cũng như đem lại trải nghiệm chơi game chân thật nhất có thể cho game thủ trên toàn cầu tại CES 2019.

 

Chưa có câu trả lời nào