Những dòng laptop tốt nhất cho dân đồ họa thiết kế

Bạn là một kỹ sư thiết kế làm việc với những bản vẽ có khối lượng chi tiết khổng lồ đòi hỏi bạn phải có một chiếc laptop với độ ổn định cao. Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng laptop sử dụng thiết kế đồ họa rất tốt. Nếu bạn đang trong quá trình lựa chọn hãy tham khảo ngay 3 chiếc laptop được đánh giá cao trên thị trường trong bài viết dưới đây!

Macbook Pro

Macbook pro năm 2018

Những sản phẩm Macbook của thương hiệu Apple nổi tiếng thế giới nên chất lượng đều miễn chê. Mac pro được trang bị cấu hình khủng với bộ vi xử lý Xeon E5, card đồ họa VGA AMD FirePro D500 3Gb DDR5. Nếu bạn là dân thiết kế chuyên nghiệp, muốn thiết kế đồ họa mà không di chuyển nhiều thì đây là chiếc laptop phù hợp dành cho bạn.

Macbook Pro đước trang bị màn hình 13 inch với độ phân giải 2.560 x 1.600 pixel cho chất lượng ảnh sắc nét, màu sắc chân thực. Bộ vi xử lý core i7 xung nhịp lên tới 2.9 GHz, RAM DDR4 lên đến 32GB mang đến tốc độ vận hành nhanh chóng, khả năng lưu trữ dữ liệu lớn. Tuy nhiên về khả năng đồ họa thì dòng máy này chỉ đạt tốc độ 41,1 khung hình/ giây, chưa thực sự là một con số lý tưởng

Macbook Pro được trang bị card đồ họa tầm trung chỉ dùng thiết kế 3D, dung lượng RAM vừa phải chỉ xử lý được hình ảnh nhẹ không quá phức tạp.

Dell Inspiron 7570

Dell Inspiron 7570

Chiếc laptop dành cho dân thiết kế, đồ họa này sở hữu một thiết kế trẻ trung, hiện đại với gam màu đen, bạc cuốn hút người đối diện. Máy được trang bị mà hình rộng với kích thước 15.6 inch Full HD cho khả năng hiển thị hình ảnh chân thực, màu sắc hài hòa chất lượng đồ họa được nâng cao.

Máy sở hữu cấu hình cao cấp với CPU Intel Core i7 Kabylake xung nhịp lên tới 1.80 GHz cho tốc độ vận hành nhanh chóng, chứa được nhiều ứng dụng. Ổ cứng HDD 1TB kết hợp SSD 128GB, RAM 8GB cung cấp cho người dùng không gian rộng lưu trữ được nhiều thông tin, dữ liệu hơn.

Card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX 130 4GB mang đến hiệu năng hoạt động mạnh mẽ, thiết kế được các loại hình đồ họa phức tạp.

Laptop Lenovo ThinkPad

Laptop Lenovo ThinkPad

Laptop Lenovo ThinkPad T470 được trang bị màn hình kích thước 14 inch tương đối nhỏ với độ phân giải 1366 x 768 pixel mang đến chất lượng hiển thị tốt với hình ảnh sắc nét.

Máy được trang bị cấu hình tương đối mạnh mẽ với vi xử lý Intel Core i5 -7200U thế hệ thứ 7, giúp chiếc laptop Lenovo này phục vụ tốt cho người dùng cả trong làm việc và giải trí. GPU tích hợp Intel Graphics 620 đủ để thiết kế đồ họa ở mức cần thiết. Pin 6 Cell cho người dùng một thời gian sử dụng liên tục tới 4 giờ.

Trên đây là những dòng laptop chuyên đồ họa tốt nhất hiện nay. Hy vọng sau bài viết này bạn đã hoàn toàn có thể chọn cho mình một chiếc laptop tốt nhất cho công việc của mình!

Chưa có câu trả lời nào