Trên tay siêu phẩm mỏng nhẹ đỉnh cao thế giới LG Gram 17!

Nói về thị trường laptop trên thế giới thì trong những năm trở lại đây đã có sự thay đổi và cải tiến cực kì đáng kinh ngạc mà trước hết là về kiểu dáng. Dần dần, những chiếc laptop trở nên mỏng hơn và nhẹ hơn rất nhiều nhưng cấu hình vẫn đủ mạnh và thậm chí là còn mạnh hơn so với các thế hệ đời trước. Điều này là minh chứng tốt nhất cho sự phát triển kì diệu của công nghệ thời đại 4.0. Là một trong những hãng điện tử đầu tiên và lâu đời nhất hiện nay, LG đã chứng tỏ được bản lĩnh cũng như năng lực của mình khi tung ra những sản phẩm đi trước thời đại và dẫn đầu xu hướng về sự mỏng nhẹ đỉnh cao mà một trong số đó chính là chiếc laptop LG Gram 17!

1. Về thiết kế

Tại CES 2019, LG Gram 17 gây bất ngờ với chiếc máy tính 17inch nhưng lại sở hữu độ mỏng nhẹ không tưởng. Để làm được điều này đòi hỏi các nhà thiết kế của LG phải làm việc rất nghiêm túc bởi hiện nay trên thị trường, những chiếc laptop 17inch đều khá nặng và to lớn. Ấy vậy mà LG Gram khi công bố lại có trọng lượng chỉ có 1.3kg, hơn thế nữa, độ mỏng của chiếc máy tính này cũng có khả năng làm cho cả những người vốn không quan tâm gì tới máy tính cũng phải thích thú.

Cụ thể, LG Gram 17 rất mỏng nhưng mà vẫn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối. Máy tính có 3 cổng USB-A, 2 cổng USB-C, HDMI, đầu đọc thẻ nhớ microSD và giắc cắm tai nghe. Điều này giúp cho chiếc máy tính này trở nên vô cùng tiện lợi và thuận tiện cho người sử dụng bởi độ mỏng nhẹ dễ dàng di chuyển lại không cần phải mang theo các thiết bị kết nối ngoài nữa. Ngoài ra, chiếc máy sở hữu vỏ màu bạc mờ trên LG Gram 17 và logo sang trọng trên nắp. Mỏng là thế, nhẹ là thế tuy nhiên chiếc máy này được LG thiết kế cực kì chắc tay, đã vượt qua thử nghiệm tiêu chuẩn quân sự MIL-STD-810G về độ bền.

2. Về cấu hình

Máy tính được trang bị chip xử lý CPU Intel Core i7 thế hệ thứ tám với card đồ họa tích hợp Intel HD 620 cũng như RAM DDR4 16GB và ổ SSD 512 GB. Đây là mức cấu hình đủ mạnh giúp bạn có thể thực hiện trơn tru các tác vụ công nghệ hàng ngày trong đời sống cũng như trong công việc. Bên cạnh đó, LG Gram 17 được trang bị viên pin lên tới 72Whr mà hãng cho biết sẽ kéo dài tới 19,5 giờ sử dụng liên tục. Ngoài ra với màn hình và thân máy lớn hơn, LG Gram 17 đi kèm với bàn phím kích thước đầy đủ và có bàn phím số cũng như bàn di chuột ToucPad rộng rãi. Độ phân giải màn hình LCD 17 inch của chiếc máy tính này là 2.560 x 1.600 với độ sáng tốt và màu sắc sống động.

3. Một số mẫu máy tính LG khác

Giá bán chính thức mà LG công bố cho Gram 17 tại CES 2019 là 1.699 USD. Đây là một con số không thể hợp lý hơn so với thiết kế mỏng nhẹ đỉnh cao và những trải nghiệm tuyệt vời sẽ mang tới cho người dùng. Tuy nhiên để có thể giữ vững được vị thế cạnh tranh của mình trên thị trường thì có lẽ LG sẽ phải xem xét việc nâng cấp hiệu suất cho máy tính, tạo ra những chiếc laptop gaming với độ mỏng thực sự ấn tượng.

 
Chưa có câu trả lời nào