Lenovo ThinkPad X1 Yoga laptop siêu dẻo đầu tiên trên thế giới!

Mới ra mắt thị trường không lâu, mẫu laptop mới này cũng là chiếc máy tính ThinkPad được làm bằng nhôm đầu tiên. Điều này mang lại cho Lenovo ThinkPad X1 Yoga cảm giác cao cấp hơn bên cạnh những nâng cấp về phần cứng bên trong.

Tổng quan

Cái tên ThinkPad là dòng sản phẩm kinh doanh cực kỳ thành công của hãng sản xuất Lenovo, được mua từ IBM mười ba năm trước. Tại CES 2019, ThinkPad X1 Yoga mới nhất đã được giới thiệu. Đồng thời thì đây cũng là sản phẩm thuộc thế hệ thứ 4 trong series với một khung nhôm hoàn toàn mới. Ngoài ra thì các thương hiệu khác bao gồm dòng sản phẩm IdeaPad đã sử dụng nhôm trong hơn 10 năm qua. Bên cạnh đó thì hãng Lenovo lần đầu tiên mới dùng chất liệu này cho máy tính ThinkPad, thay thế cho hợp kim magiê hoặc sợi carbon mà nhiều người dùng đã quen thuộc.

Lenovo ThinkPad X1 Yoga

Được đánh giá với các dòng sản phẩm ThinkPad hiện đại mới đây cũng là những cỗ máy bền bỉ và không hề rẻ tiền. Tuy nhiên hợp kim magiê và sợi carbon đều dễ vỡ cũng như mang lại cảm giác cầm nắm kém cao cấp, dù chúng  giúp máy tính trở nên nhẹ hơn. Đồng thời đó là một vấn đề mà Lenovo cần giải quyết với thế hệ sản phẩm mới để có thể cạnh tranh tốt hơn với đối thủ Dell XPS 15 hoặc 13.

Chất liệu

Được biết với việc dụng chất liệu nhôm làm cho ThinkPad X1 Yoga trở nên bền hơn, chắc chắn hơn và cũng sang trọng hơn. Không ai còn nhầm chiếc máy tính này là mẫu rẻ tiền nữa. Thế nhưng khá đáng tiếc là Lenovo vẫn đang mắc kẹt với thiết kế cũ của dòng ThinkPad và họ không làm cho ThinkPad X1 Yoga trở nên khác biệt nhiều về mặt thẩm mỹ.

Lenovo ThinkPad X1 Yoga

Siêu phẩm laptop Lenovo ThinkPad X1 Yoga vẫn không phải là một máy tính bảng tốt. Sản phẩm quá nặng và quá lớn để sử dụng như một chiếc máy tính bảng trong thời gian dài. Đi cùng với đó là tính linh hoạt của màn hình cảm ứng và bản lề 360 độ của máy tính có thể hữu ích, nhưng nếu bạn muốn lật để sử dụng như iPad thì hãy xem những sản phẩm 2 trong 1 khác trên thị trường.

Đồng thời nếu bạn muốn sử dụng Lenovo ThinkPad X1 Yoga như một PC thì không có gì để chê cả. Cùng với thiết kế máy tính có một bàn phím tuyệt vời với hành trình phím hợp lý, bàn di chuột lớn và một số tùy chọn tuyệt vời bao gồm màn hình cảm ứng 1440p hỗ trợ HDR. Phiên bản Lenovo ThinkPad X1 Yoga cũng có hiệu năng tuyệt vời nhờ chip Intel Core thế hệ 8, kết hợp tối đa 16GB RAM và 2TB dung lượng SSD PCIe.

Mẫu laptop siêu dẻo hàng đầu thị trường với nhiều tính năng đột phá mới lạ đi kèm, chắc chắn sẽ đem lại cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Bạn hãy tham khảo thêm nhé!

Chưa có câu trả lời nào