Lenovo ThinkPad X1 Yoga 2019 có gì đặc biệt?

Phiên bản mới của mẫu laptop Lenovo ThinkPad X1 Yoga được chuyển sang dùng khung nhôm CNC, mang lại tổng thể gọn và nhẹ hơn. Sản phẩm còn được hãng mạnh tay trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn.

Gọn nhẹ hơn

Nói đến chiếc laptop Lenovo ThinkPad X1 Yoga, đa phần người dùng hẳn đều thấy phảng phất hình ảnh của người anh em X1 Carbon. Tuy nhiên, với phiên bản 2019, fan hãng Lenovo hẳn sẽ cảm thấy vui vì sản phẩm mang “làn gió” mới và cũng được cải tiến nhiều tính năng hấp dẫn.

 

Cụ thể hơn, Lenovo ThinkPad X1 Yoga 2019 đã được nâng cấp lên khung nhôm nguyên khối cắt khắc CNC tinh xảo. Với kiểu khung xương bằng nhôm này, Lenovo khẳng định ThinkPad X1 Yoga 2019 gọn gàng (thiết kế nhỏ hơn 18% so với phiên bản trước) và nhẹ cân hơn, song vẫn đảm bảo được tính an toàn cao vì đã vượt qua các bài thử nghiệm theo chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD-810G. Đáng chú ý là Lenovo ThinkPad X1 Yoga của năm 2019 còn có thêm tùy chọn bộ cánh Iron Gray trông cực kỳ lịch lãm.

Chất lượng âm thanh phát ra tốt hơn

Cũng theo Lenovo, mẫu ThinkPad X1 Yoga 2019 vừa ra mắt còn được cải thiện nhiều về chất lượng âm thanh nhờ trang bị 4 loa Dolby Atmos. Trong các loa này, Lenovo dùng 2 loa chuyên trình diễn dải âm trầm.

Không chỉ vậy, chất lượng ghi âm của Lenovo ThinkPad X1 Yoga 2019 cũng được cải thiện không nhỏ nhờ hệ thống micro có khoảng thu rộng. Người dùng có thể tương tác với máy qua trợ lý ảo từ bất kỳ vị trí nào trong phòng làm việc.

Dung lượng cùng bộ nhớ “khủng”

Về nội lực phần cứng, Lenovo ThinkPad X1 Yoga 2019 trang bị bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8 công suất 15W và cũng có cả tùy chọn phiên bản Core i5. Máy sở hữu màn hình IPS 14 inch độ phân giải FHD độ sáng 300 nit (cũng có tùy chọn màn hình cảm ứng), dung lượng RAM 8GB hoặc 16GB.

Lenovo cũng trang bị cho ThinkPad X1 Yoga 2019 công suất pin 51Wh và các cổng giao tiếp gồm 1 cổng USB 3.1 Gen 1, 1 cổng USB 3.1 Gen 2 và 2 cổng Thunderbolt 3. Mẫu laptop doanh nhân thế hệ mới Lenovo ThinkPad X1 Yoga còn sở hữu camera hồng ngoại và camera RGB truyền thống với tính năng ThinkShutter kết hợp với bảo mật phần cứng TPM 2.0 bảo đảm tăng cường tính riêng tư tối đa ch người dùng.

Dự kiến, Lenovo ThinkPad X1 Yoga sẽ sớm lên kệ trong tháng 6/2019.

 

Chưa có câu trả lời nào