Đánh giá phiên bản hand-on Prestige MSI P65 Creator hiện đại hàng đầu.

Nghĩ tới laptop MSI, lâu nay chúng ta vẫn luôn quen thuộc với một thương hiệu công nghệ nổi tiếng có ngôn ngữ thiết kế cá tính với Logo đặc trưng trứ danh và phô trương như dòng MSI GE với MSI GE73 8RF là đại diện; hay ít nhiều cồng kềnh, với tản nhiệt ngoại cỡ phục vụ cho gaming như powerhouse GT83 Titan/ GT75 Titan. Cùng tìm hiểu kỹ phiên bản mới này nhé!

Kết quả hình ảnh cho Prestige MSI P65

Tại IFA Berlin 2018, hãng MSI P65 Creator chính thức ra mắt giới công nghệ. Và như cái tên “Creator”  của hãng này được nói lên, với chiếc laptop này được tạo ra để hướng đến những tài năng sáng tạo như nhiếp ảnh gia, designer hoặc họa sĩ 3D.

Được thiết kế có vẻ như MSI đã nhận ra được công thức thành công từ Stealth Thin và áp dụng trực tiếp lên sản phẩm mới dành cho nhóm khách hàng content creator của hãng này, khi P65 Creator mang gần như toàn bộ những đặc điểm của GS65 với một số ưu ái nhất định.

Kết quả hình ảnh cho laptop MSI trắng

Ngoài ra phiên bản MSI P65 Creator White sẽ được trao đến với tay người dùng trong một chiếc vali bằng gỗ. Dồng thời đây cũng là món quà tương đối chân phương và tối giản nhưng cũng không kém phần tinh tế với bề mặt nhẵn phẳng không tì vết, cùng với logo MSI khắc chìm trên nắp hộ.

Thế nhưng với kích thước như vậy thì di chuyển cả hộp cùng với laptop nhằm mục đích thỏa mãn thông qua vẻ đẹp trong sự thống nhất của cả bundle sản phẩm quả thực không thực tế chút nào. Chính vì vậy, món quà vật lý thứ 2 từ MSI tới khách hàng đã đặt mua phiên bản giới hạn của Prestige P65 Creator đó là túi đựng bằng da chất lượng, nó cũng rất hữu dụng mà vẫn đồng bộ về mặt thẩm mỹ cho máy.

Cùng với đó là thiết kế của MSI P65 White ảnh hưởng rất nhiều từ GS65 Stealth Thin, hay nói đúng hơn đó cũng chính là phiên bản khác của chiếc laptop gaming với tấm áo mới trắng ngọc ngà. Thế nhưng, với những đường golden diamond cut đã được thay thế bằng ánh bạc, hòa nhịp khéo léo vào tổng thể mượt mà của chiếc laptop, đồng thời chỉ để lại duy nhất logo MSI được hãng này cũng được khắc chìm trên nắp màn hình.

 

Ngoài ra hãng MSI đang thực sự cân nhắc lại ngôn ngữ thiết kế của thương hiệu khi từ logo rồi trừu tượng hơn với Logo được bảo vệ bởi Corning Gorilla Glass và hiện tại cũng khá đơn giản và hoàn toàn khéo léo. Nếu như có thể kể về một yếu điểm duy nhất trên người anh em của P65, thì đó cũng là bàn phím. Đối với một laptop chơi game như GS65, thì bàn phím được trang bị quá “mỏng manh” và khó đem lại cảm quan xử lý tốt cũng như sự thỏa mãn khi sử dụng. Thế nhưng điều đó hoàn toàn khác đối với cỗ máy hướng tới người dùng sáng tạo như MSI Prestige P65 Creater.

Kết quả hình ảnh cho laptop MSI trắng

Ngoài vẻ mềm mại và yên tĩnh của keyboard hiện nay đi hết hành trình phím, thế nhưng vẫn vang lên nhẹ nhàng nuôi dưỡng cho dòng chảy suy nghĩ được tiếp tục. Kết hợp với Layout gọn gàng cũng giảm bớt áp lực từ cuộc sống đã vốn bộn bề với những dự án, các file .psd, .raw,…Thế nhưng nhược điểm của chiếc máy này là những cá nhân ưa sự hoàn hảo, không gì khác ngoài đầu đọc vân tay. Dẫu cho touchpad có mềm mượt và chính xác đến như thế nào, có hòa hợp với môi trường xung quanh ra sao cũng không thể che lấp đi “cục than” kia.

Trên đây là một số thông tin về phiên bản lap MSI mà bạn có thể tham khảo. Prestige P65 Creator là một bước tiến lớn của MSI tới một thị trường, một nhóm khách hàng chưa từng là điểm mạnh của họ. Liệu thương hiệu gaming hàng đầu tới từ Đài Loan có thể hoàn thành màn ảo thuật Prestige P65 Creator của mình và tiếp tục với dự án WS65 Mobile Workstation, hay sẽ chỉ chìm trong cái bóng của một phiên bản khác, của MSI GS65, giống như số phận sau cùng của Robert Angier

Chưa có câu trả lời nào