Giúp: Cần cài Windows XP cho laptop HP CQ40-124TU

Em có mua laptop HP CQ40-124TU, máy khi mua được cài sẵn DOS, không có driver Windows XP. Em nghe nói đĩa Windows XP phải tích hợp SATA nhưng khi cài Windows XP thì máy cũng không có âm thanh, nếu muốn có âm thanh thì phải cập nhật lại BIOS nhưng em không biết làm thế nào. Cho em hỏi có cách nào làm cho Windows XP có âm thanh mà không phải fix lại BIOS không? Xin chân thành cảm ơn.
Nguyen Huong Thao
Nguyen Huong Thao
Trả lời 15 năm trước
Rất tiếc, sản phẩm này cùng các sản phẩm về sau của HP chỉ hỗ trợ cho chuẩn Windows Vista nên trên Website của HP cũng sẽ không tìm được driver cho Windows XP. Theo một số người đã có kinh nghiệm cài đặt trên hệ điều hành này trên model HP CQ40-124TU thì bạn cần phải cập nhật lại BIOS về phiên bản cũ hơn, bạn có thể tham khảo chi tiết cũng như tải driver cho Windows XP tại địa chỉ http://tinyurl.com/pctips0613.
le hoang hai
le hoang hai
Trả lời 15 năm trước
may bac giup em cach cai win xp cho con latop hp compaq cq40 124 tu
Nguyễn Duy Thành
Nguyễn Duy Thành
Trả lời 15 năm trước
Đúng là muốn cài Windows XP lên dòng CQ40 thì cần phải có đĩa cài tích hợp AHCI. Vấn đề âm thanh thì ko nhất thiết phải cập nhật lại BIOS vì các part no. mới đã khắc phục rồi. Ko hiểu bạn mua laptop từ bên nào. Nhưng thông thường các công ty máy tính khi bán máy đều phải hỗ trợ cài đặt Windows cho khách hàng rồi cũng như cung cấp đĩa cài đặt driver XP (bản CD tự burn) kèm theo, Hoặc chí ít cũng copy driver vào máy để bảo trì, bảo dưỡng, cài đặt lại. Nếu như bạn ko tìm đc driver cho dòng CQ40 thì có thể gửi cho mình địa chỉ mail, mình sẽ gửi cho bạn driver của dòng đó và hướng dẫn chi tiết cách update BIOS nếu trong trường hợp cần thiết. Liên lạc với mình: Khoa - Phòng Kinh doanh Cty CP Truyền thông và Máy tính Hà Nội Mobile: 0904 824242 Tel: 04 3641 0969 Fax: 04 3641 0927 Mail: khoanv@mart4viet.com Y!M: khoa_informath Website: www.mart4viet.com