MacBook Air Retina 2018: Màn hình Retina 13.3”, Touch ID, 2 cổng USB-C…

Chiếc MacBook Air Retina 2018 là bước cải tiến mới của Apple cho dòng MacBook Air, thiết bị mới sẽ có màn hình Retina 13.3 inch viền siêu mỏng, bộ nhớ lên tới 16GB, lưu trữ lên đến 1.5TB,… Sản phẩm này hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo phục vụ cho những nhu cầu làm việc, học tập và giải trí của người dùng.

Về thiết kế

Giám đốc điều hành của Apple Tim Cook và phó chủ tịch kỹ sư phần cứng Laura Grove đã giới thiệu qua những thông tin cơ bản về dòng MacBook Air mới trong sự kiện ra mắt.

Grove cho biết màn hình Retina 13.3 inch mới có số điểm ảnh gấp bốn lần so với dòng MacBook Air cũ có độ phân giải gốc là 2560 × 1600. MacBook Air cũng hứa hẹn “nhiều hơn 48% màu” so với màn hình trước đó. Với vỏ được chế tác hoàn toàn từ nhôm tái chế, đây là những chiếc MacBook Air thân thiện với môi trường nhất cho đến nay. Bạn được tự do lựa chọn với ba màu sắc gold, silver và space gray.

Cũng như làm tăng số điểm ảnh, Grove nói rằng các kỹ sư của Apple đã thu nhỏ các bezels xuống 50%, vùng hiển thị được mở rộng sang các cạnh . MacBook Air mới thậm chí còn nhẹ hơn bây giờ với trọng lượng chỉ 1.25kg.

Về các tính năng khác

Kết quả hình ảnh cho MacBook Air Retina 2018

Các tính năng khác từ MacBook Air mới bao gồm những gì chúng ta đã thấy trong phạm vi máy tính xách tay của Apple trong những năm qua. Tích hợp Touch ID, cho phép người dùng mở khóa thiết bị nhanh cóng, bộ xử lý âm thanh luôn hỗ trợ Siri liên tục, bàn di chuột Force Touch cảm ứng đa điểm và bàn phím cơ chế cánh bướm thế hệ thứ 3.

Về cổng kết nối, thiết bị được trang bị hai cổng USB Type-C hỗ trợ Thunderbolt 3 cùng với giắc cắm tai nghe 3.5 mm. Thiết bị có các kết nối không dây gồm Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 4.2.

Về cấu hình

Kết quả hình ảnh cho MacBook Air Retina 2018

Tùy chọn lưu trữ cao nhất lên đến SSD 1.5TB, trong khi bộ nhớ tối đa bạn có thể nhận được trong MacBook Air mới là RAM 1633MHz 16GB. CPU lõi kép Intel Core i5 thế hệ thứ 8 với tốc độ xung nhịp cơ bản là 1.6GHz và tốc độ tăng 3.6GHz cho tác vụ chạy chương trình, tốc độ hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả trình duyệt web và sáng tạo. Máy được trang bị đồ họa Intel UHD Graphics 617 và có thời lượng pin lên đến 13 giờ phát lại video.

Hy vọng những thông tin trong bài viết của Vatgia.com sẽ hữu ích cho bạn, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào