Surface Laptop 2 có điểm gì hay ho?

Surface Laptop 2 vừa được ra mắt người dùng với nhiều cải thiện về hiệu suất, và đặc biệt là phiên bản mới có màu đen sang trọng và đẹp tuyệt vời. Chắc chắn sản phẩm này sẽ làm mưa làm gió trong thị trường laptop của Việt Nam. Nhưng nếu không phải một người sành sỏi về đồ điện tử thì sao bạn không đọc bài viết dưới đây để biết thêm về những điểm hay ho về Surface Laptop 2.

Thiết kế và hiển thị

Thay đổi rõ rệt nhất trong thiết kế của Surface Laptop 2 là có thêm một phiên bản màu đen trông rất đẹp và mới lạ.

Bên cạnh đó, chiếc laptop này vẫn mỏng và nhẹ như trước, với độ dày là 14.48 mm tương đương 1.25kg. Ngoại trừ bàn phím Surface Laptop 2 đã trở nên êm hơn so với trước thì các chi tiết khác như màn hình của laptop, bàn phím và bàn di chuột vẫn không có sự thay đổi gì.

Mặt khác, mẫu Laptop này vẫn chỉ có một cổng USB 3.0, ngay cả cổng USB truyền thống cũng hỗ trợ chuẩn USB 3.1 và Mini DisplayPort.

Với thiết kế của một máy tính xách tay đòi hỏi phải làm việc có liên quan đến các cổng kết nối, thực sự không rõ nguyên nhân vì sao mà Surface Laptop 2 lại trang bị ít cổng như thế và chưa kể đến các cổng không đạt tiêu chuẩn về kết nối mới nhất.

Hiệu suất

Theo như những gì được công bố thì Surface Laptop 2 hứa hẹn đem đến hiệu suất mạnh mẽ hơn, cụ thể là sẽ tăng 85% tốc độ và hiệu năng so với thế hệ tiền nhiệm.

Đây có thể được xem như là một cú nhảy vọt của Microsoft. Surface Laptop 2 có thể sẽ mạnh mẽ như MacBook Pro 13 inch với khả năng cập nhật trong một số nhiệm vụ nhất định, giúp tiết kiệm các ứng dụng đồ họa và hàng trăm tác vụ khác.

Bên cạnh đó, Microsoft cũng đã tuyên bố rằng đã thiết kế lại hoàn toàn các bộ phân bên trong của Surface Laptop 2, làm giảm nhu cầu hoạt động của hệ thống quạt tản nhiệt khi mà hệ thống đang chịu tải và cũng nhờ vậy mà giảm tình trạng phải điều chỉnh. Có lẽ đây là lời giải thích cho cách Microsoft đưa ra tuyên bố chính xác về thời gian sử dụng pin của máy là 14 giờ 30 phút.

Thêm một điểm đáng mừng là Microsoft đã bỏ hệ điều hành Windows 10S Mode để tiến tới hệ điều hành Windows 10 Home.

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có được những thông tin cơ bản về sản phẩm Surface Laptop 2 của hãng Microsoft.

 

Chưa có câu trả lời nào