DELL G7 7588: sự lựa chọn Laptop Gaming đáng mua

Với một thiết kế đổi mới, laptop gaming Dell G7 mang đến cho người dùng một cấu hình phần cứng mạnh mẽ và hỗ trợ các cổng kết nối tiện ích đáp ứng yêu cầu công việc lẫn giải trí khi di chuyển hay làm việc tại bàn. Đặc biệt, giá bán từ 26 triệu đồng – Dell G7 sẽ đáp ứng được số đông người dùng laptop gaming hơn.

Thay đổi thiết kế

Kết quả hình ảnh cho DELL G7 7588

Khi nhìn qua về ngoại hình của máy, người dùng dễ dàng thấy được sự thay đổi trong dòng Inspiron 7000 quen thuộc. Dell G7 được thiết kế đơn giản và sang hơn so với các sản phẩm thế hệ trước nhờ sự thay thế gam màu xanh dương vào những chi tiết màu đỏ cùng với đó là sự kết hợp tông đen truyền thống tạo nên một tổng thể bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo các điểm nhấn cần thiết.

Tản nhiệt kép mát mẻ

Kết quả hình ảnh cho DELL G7 7588

Hệ thống tản nhiệt của Dell G7 cung cấp khả năng hoạt động độc lập cùng 2 quạt làm mát, cho phép giảm tiếng ồn và độ nóng của máy khi hoạt động. Mặt dưới của thân máy có khe hút gió với độ hở lớn và feet cao su giúp luồng không khí lớp tản nhiệt dễ thoát ra ngoài, khác biệt hơn thiết kế tản nhiệt cũ. Đặc biệt hơn nữa, Dell chỉ cố định mặt đáy của chiếc laptop bằng một con ốc tạo điều kiện cho người dùng dễ dàng nâng cấp, thay thế linh kiện hơn.

Bàn phím lớn, dễ thao tác

Kết quả hình ảnh cho DELL G7 7588

Đi vào nội thất G7, với bàn phím full-size và nút nguồn tích hợp bảo mật vân tay một chạm, G7 tạo ấn tượng tổng thể khá hài lòng cho người dùng. Mặt phím cứng cáp cùng với việc trang bị thêm phần đèn nền xanh dương từ bàn phím chicklet giúp các game thủ trải nghiệm tốt hơn trong bóng tối. Bàn phím G7 có điểm mạnh là khung kim loại được gia cố rất tốt, cứng cáp và không gây hiện tượng flex – hiện tượng lún phím xung quanh khi gõ. Dell G7 sở hữu touchpad rộng rãi, khả năng cảm ứng chính xác, hỗ trợ nhiều cử chỉ đa điểm giúp trải nghiệm thao tác dễ dàng và thoải mái hơn. Bên cạnh đó, khu vực chiếu nghỉ tay của máy có kích thước lớn cũng là điểm cộng đối với người dùng

Kết nối tiện dụng

Kết quả hình ảnh cho DELL G7 7588

G7 được nhà sản xuất trang bị các cổng giao tiếp, bố trí tiện dụng để kết nối nhiều thiết bị khác nhau mà không bị vướng víu. Các cổng USB-Type A, Gigabit Ethernet, HDMI 2.0… có đủ, đặc biệt Dell G7 hỗ trợ USB 3.1 gen 2 type C, DisplayPort 1.2 và cả Thunderbolt 3 mà rất ít laptop Windows sở hữu.

Trải nghiệm hoàn hảo trong cả âm thanh và hình ảnh

Kết quả hình ảnh cho DELL G7 7588

Dell G7 luôn mang đến những trải nghiệm âm thanh cũng như hình ảnh không còn xa lạ với quá nhiều người. Máy sở hữu màn hình FHD 15.6 inch kèm tấm nền IPS chống chói, đảm bảo thích hợp để sử dụng dưới nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau nhờ tần số làm tươi màu. Với công nghệ âm thanh Waves MaxxAudio Pro, G7 có mặt loa hướng xuống dưới tạo hiệu ứng cộng hưởng, tái tạo không gian âm thanh sâu và chi tiết hơn cho nhu cầu giải trí.

Dễ nâng cấp

Kết quả hình ảnh cho DELL G7 7588

Với tầm giá 25 triệu, Dell G7 sở hữu cấu hình core i5, VGA 1050Ti, 8GB RAM DDR4 và 128GB SSD 1TB đáp ứng tốt những trải nghiệm với một số tựa game hiện nay như LOL, PUBG… vẫn đáp ứng được các thiết lập đủ cho người dùng có trải nghiệm tối ưu. Bên cạnh đó, cấu hình phần cứng của G7 còn có nhiều tùy chọn từ core i5 đến core i7, card đồ họa 1050Ti hoặc 1060 và ổ SSD kết hợp HDD.

Nếu người dùng muốn gia tăng sức mạnh đồ họa và game có thể kết nối thêm eGPU. Card đồ họa rời có nhiệt độ khá tốt, CPU ổn định và quạt tản nhiệt cơ chế như quán tính – quay thêm một đoạn sau khi tắt một tác vụ nặng, nhiệt độ của máy được đảm bảo ổn định so với chế độ thông thường là quạt tắt lập tức.

Với những ưu điểm nổi bật mà G7 sở hữu, chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn rất thích hợp cho dòng laptop gaming.

Chưa có câu trả lời nào