Asus cho ra mắt mẫu laptop xoay gập thông minh thế hệ mới ZenBook Flip 2018

Ngày 30 tháng 8 vừa qua hãng ASUS đã cho ra mắt mẫu laptop xoay gập thông minh thế hệ mới có tên ZenBook Flip 2018 với thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt hơn cùng với cấu hình được nâng cấp mạnh mẽ hơn.

Màn hình

Cũng tương tự các model ZenBook khác thuộc dòng laptop thế hệ mới, bộ đôi laptop xoay gập bao gồm ZenBook Flip 13 (UX362) có kích thước 13.3 inch và ZenBook Flip 15 (UX562) với kích thước 15.6 inch đều được trang bị màn hình NanoEdge cực nét với đường viền siêu mỏng ở cả 4 cạnh màn hình giúp mang đến tỉ lệ màn hình cực kì ấn tượng chiếm diện tích đến 90% cho bộ khung máy nhỏ gọn hơn tới 10% so với các thế hệ tiền nhiệm.

Trong đó điểm nhấn quen thuộc trên chiếc ZenBook Flip 13 và 15 đó chính là bản lề ErgoLift 360° có khả năng xoay gập siêu mượt mà và vẫn đảm bảo giữ cho màn hình được chắc chắn ở mọi góc độ và cho phép người dùng có thể chuyển đổi dễ dàng giữa các chế độ từ laptop, máy tính bảng sang dạng lều hoặc dạng đứng hay ở bất kỳ góc độ nào chỉ với một cú gập xoay nhẹ nhàng. Ngoài ra bản lề kim loại cũng được chế tạo rất chính xác đã phải trải qua hơn 20.000 lần đóng/mở để đảm bảo độ bền tuyệt đối. Bản lề ErgoLift cũng có khả năng tự động nâng bàn phím đến vị trí gõ máy thoải mái nhất cho người dùng khi chiếc laptop được mở ở một góc lớn hơn 135°.

Camera

Tất cả các sản phẩm thuộc dòng máy ZenBook luôn rất được chú trọng ở thiết kế đột phá và tất nhiên hai mẫu ZenBook Flip mới nhất này vẫn được tiếp nối truyền thống đó kèm thêm 2 tính năng hoàn toàn mới. Cả hai mẫu máy đều được trang bị chế độ world-facing camera được thiết kế rất đặc biệt nhằm tương thích tối đa với các ứng dụng thực tế ảo hỗn hợp mixed-reality hiện nay và cho phép người dùng có thể tự do tương tác với các đồ vật ảo 3D ngay trong thế giới thực. Bên cạnh đó chiếc ZenBook Flip 13 cũng đồng thời đem đến chức năng NumberPad cùng bàn rê chuột có cơ chế kép và bàn phím số LED được tích hợp cho phép nhập dữ liệu với tốc độ nhanh.

Bộ xử lý

Cả ZenBook Flip 15 và Flip 13 đều được vận hành bởi bộ vi xử lý Intel Core mới nhất hiện nay với bộ nhớ RAM lên đến 16GB cùng bộ nhớ trong PCIe SSD kết hợp với màn hình cảm ứng được hỗ trợ thông qua bút stylus giúp nhập dữ liệu một cách cực kì sáng tạo mà lại dễ dàng hơn. Nhằm tạo điều kiện hỗ trợ sức mạnh sáng tạo tối ưu mà ZenBook Flip 15 được trang bị hệ nhân đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1050 Max-Q cùng với đó là màn hình được chứng nhận bởi PANTONE về độ chính xác của hiển thị màu sắc. Ngoài ra chiếc ZenBook Flip 15 còn có thêm các tùy chọn về ổ lưu trữ kép với mục đích nhằm mang đến những ưu điểm tốc độ nhanh nhất của SSD và dung lượng lớn nhất có thể của HDD.

Trên đây là những thông tin chi tiết về hai dòng laptop mới nhất của Asus. Hy vọng bài viết đã đem đến một số những thông tin bổ ích và thú vị dành cho bạn!

Chưa có câu trả lời nào