Haier PC tung ra một loạt laptop giá siêu rẻ

Hãng máy tính Haier PC mới đây đã chính thức cho trình làng bộ sưu tập laptop giá rẻ đầu tiên chỉ từ 5.5 triệu đồng. Cùng tham khảo bài viết sau đây của vatgia.com để biết những chiếc laptop mà Haier PC đã giới thiệu tới công chúng nhé mọi người.

Haier S1 và S2

Sở hữu phần viền kim loại chắc chắn, bộ đôi S1 và S2 của Haier PC gây ấn tượng tốt với người tiêu dùng cả về thiết kế tối giản và bàn phím cỡ lớn. Bàn di chuột của cặp đôi này cũng rộng rãi, đi kèm với đó là các cổng nối USB, Audio,... Trọng lượng máy cũng rất nhẹ, chỉ 1.3kg.

Dung lượng pin 5.000 mAh là khá ổn với tầm giá này, đảm bảo người dùng có thể sử dụng liên tục máy trong khoảng 6 đến 8 giờ đồng hồ. Sản phẩm được trang bị ROM 8GB, chip Intel Pentium N4200 cho S1 và chip Intel Celeron N4000 + ROM 4GB cho S2. Mức giá cho S1 là 5.5 triệu đồng còn S2 là khoảng từ 6.5 đến 8.5 triệu đồng.

Haier S5

Đây là sản phẩm khá phù hợp với hình tượng của các doanh nhân với màn hình lớn kích cỡ 15.6 inch. Tuy vậy, máy khá nặng so với những chiếc laptop hiện có trên thị trường với trọng lượng 1.9kg. Sản phẩm có trang bị màn hình FullHD, chip Intel Core i5 và card đồ họa NVIDIA GeForce MX110/MX130/MX150, đi kèm với đó là bộ nhớ ngoài có thể nâng cấp lên đến 32GB.

Với những items kể trên, S5 có thể hoạt động đa nhiệm khá tốt với tốc độ xử lý nhanh chóng và kết nối được Bluetooth 4.0. Cổng HDMI và các khe cắm USB cơ bản cũng xuất hiện trên chiếc máy này. 14 triệu đồng là số tiền bạn phải chi nếu muốn sở hữu S5.

Haier Tank 1

Dòng sản phẩm có tên gọi Tank 1 này được Haier PC tung ra nhắm đến mục tiêu là các game thủ hoặc những người có nhu cầu sử dụng các phần mềm, ứng dụng liên quan đến đồ họa. Máy khá ấn tượng với chip Intel Core i8 cực tốt, tốc độ xử lý hình ảnh và dữ liệu cực nhanh. Đi kèm với vi xử lý i8 là card màn hình NVIDIA GeForce GTX 1050 Ti, giúp cho những hình ảnh trở nên rõ nét và sống động hơn.

Tank 1 cũng sở hữu đầy đủ các cổng HDMI, USB 3.0, USB Type-C,.... Đáng chú ý, khả năng phủ sóng của chiếc laptop này cũng rộng hơn nhờ được hỗ trợ công nghệ Bluetooth 5.0. Sản phẩm hiện có giá thị trường là 19 triệu đồng.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi những tin tức hữu ích chỉ có tại vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào