Mỏng nhẹ nhưng đầy chuyên nghiệp – Lenovo ThinkPad X1 Extreme

Hướng đến người dùng chuyên nghiệp cần một thiết bị Windows 10 vừa mỏng nhẹ, cá tính, vừa có hiệu năng khủng, Lenovo vừa cho ra mắt mẫu laptop 15 inch sử dụng đồ họa rời NVIDA đầu tiên của series X1: Lenovo ThinkPad X1 Extreme.

Thiết kế bền chắc, trọng lượng nhẹ nhàng

Mẫu máy tính này của Lenovo được thiết kế vô cùng bền chắc với bốn lớp sợi cacbon gia cường bao quanh vỏ máy, trong đó lớp lõi có thể hấp thụ các cú sốc đối với máy. Đáy máy được chế tạo bằng hợp kim mới giúp máy tản nhiệt hiệu quả hơn khi sinh nhiệt lượng lớn trong quá trình sử dụng.

Thiết kế bền chắc nhưng trọng lượng của máy lại khá nhẹ nhàng khi chỉ nặng 1,7kg và nhẹ hơn 12% so với người anh em ThinkPad T580.

Hiệu suất làm việc cao

Trọng lượng nhẹ hoàn toàn không ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của máy. X1 Extreme được trang bị CPR Intel Core thế hệ thứ 8 mới nhất, gồm chip 6 nhân Intel Core i9, dung lượng bộ nhớ trong 64GB cùng các tùy chọn ổ PCIe SSD kép hỗ trợ Rad 0/1, cho phép mẫu laptop này sở hữu hiệu năng hoạt động mạnh mẽ nhất trong dòng Series X1.

X1 Extreme còn cho phép tăng cao hiệu suất làm việc và khả năng cộng tác đội nhóm của người dùng thông qua microphone tầm xa, âm thanh Dolby Audio Premium.

Trải nghiệm đa chạm qua màn hình cảm ứng

Lenovo ThinkPad X1 Extreme được trang bị màn hình cảm ứng cho phép người dùng trải nghiệm điều khiển đa chạm như trên smartphone, đồng thời phát triển các tính năng kiểm soát bằng giọng nói thông minh hơn với Cortana hay Amazon Alexa, giúp việc tương tác trên máy tính dễ dàng hơn bao giờ hết.

ThinhPad X1 Extreme sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 9 với giá khởi điểm được dự kiến là 1.859 USD.

Hy vọng bài viết sẽ đem lại những thông tin hữu ích cho bạn!

Chưa có câu trả lời nào