Asus ra mắt dòng laptop viền cực mỏng VivoBook S ưu việt

Ngày 5 tháng 9 năm 2018, Asus Việt Nam đã chính thức ra mắt bộ ba laptop VivoBook S thế hệ mới dành cho đối tượng khách hàng là thế hệ trẻ có lối sống hiện đại với phong cách di động đi cùng cấu hình tốt.

Thiết kế khá gọn gàng, màu sắc đẹp

Thiết kế bản lề ErgoLift thông minh cho phép nâng bàn phím một góc 3,5 độ cho phép người dùng có được tư thế đánh máy thoải mái hơn, kết hợp với màn hình mở 135 độ. Thêm vào đó, khoảng hở thân máy cho phép không khí đối lưu bên dưới máy để hệ thống tản nhiệt được hoạt động hiệu quả hơn cùng với việc âm thanh phát ra trong và rõ nét hơn.

Thiết kế đặc biệt cho phép bàn phím nâng lên dễ dàng và giúp người dùng sử dụng máy trong tư thế thoải mái nhất.

Là sản phẩm hướng đến đối tượng giới trẻ vì thế VivoBook được ứng dụng phong cách color-block phối hợp giữa các màu sắc sặc sỡvà thiết kế thân máy để tạo nên một mẫu laptop nổi bật. Người dùng có thể lựa chọn phiên bản màu sắc phù hợp với cá tính bao gồm: Xanh lục bảo, Xám viền đỏ, Bạc viền vàng, Đen viền xám và vàng kim viền trắng.

Cấu hình khá

VivoBook S15 và S14 được trang bị bộ vi xử lý lên đến Intel Core i7 thế hệ thứ 8 cùng với tuỳ chọn RAM lên tới 20GB và card đồ hoạ rời NVIDIA GeForce MX150 mang đến hiệu năng sử dụng khá cho các công việc đa tác vụ, chỉnh sửa hình ảnh chất lượng cao hay chơi game giải trí.

Việc đăng nhập trên VivoBook cũng đa dạng. Khu vực cảm biến vân tay tích hợp ngay trên touchpad cho phép bạn đăng nhập nhanh chóng thông qua Window Hello. VivoBook S15 sở hữu bàn phím full size cho mọi điều kiện làm việc và giải trí cùng hành trình phím 1,4mm mang đến trải nghiệm đánh máy tốt hơn.

Cấu hình VivoBook ở vào mức khá

Dòng sản phẩm VivoBook được trang bị pin chất lượng cao cho thời lượng sử dụng tương đối dài và tuổi thọ pin cao hơn 3 lần so với pin lithium-ion thông thường. Công nghệ sạc nhanh của ASUS cho phép người dùng sạc 60% pin chỉ trong 49 phút giúp bạn luôn đảm bảo hoạt động mọi lúc mọi nơi. Cùng với công nghệ ASUS Battery Health Charging đảm bảo an toàn trong khi sạc và tránh làm phồng pin khi sạc quá mức.

Thiết kế màn hình khá ấn tượng

Các dòng sản phẩm VivoBook được trang bị màn hình NanoEdge để mang đến trải nghiệm hình ảnh đẹp cùng với thiết kế viền mỏng đỉnh cao với viền mỏng nhất chỉ 4,3mm (S13) mang đến cảm giác gần như không viền. Điều này giúp cho tỷ lệ màn hình so với thân máy tăng đến 89%. Vì vậy VivoBook S13 là một trong những laptop có màn hình 13,3 inch nhỏ nhất trên thị trường với độ lớn tương đương với laptop 11,6 inch khác.

Màn hình FullHD với công nghệ góc nhìn rộng cùng với khả năng tái tạo màu sắc tốt cho hình ảnh hiển thị rõ nét và chân thực nhất dù là những góc hẹp. Để hoàn thiện phần nghe nhìn, VivoBook được trang bị công nghệ ASUS SonicMaster cho phép đảm bảo chất lượng âm thanh. Công nghệ này sử dụng bộ mã codec đảm bảo mã hoá và giải mã âm thanh chính xác cùng với việc khuếch đại âm thanh và loa công suất lớn.

Asus VivoBook S13 có giá khởi điểm từ 13,490,000 đồng với hai phiên bản màu vàng băng giá và vàng hồng cùng thiết kế kim loại nguyên khối ở mặt lưng. Asus VivoBook S14/S15 có mức giá khởi điểm từ 13,390,000 đồng cho toàn bộ các phiên bản màu sắc.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất trong việc lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp

Chưa có câu trả lời nào