Laptop gaming MSI GF63: thiết kế đẹp, hiệu năng cao

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các dòng máy tính cao cấp ở người tiêu dùng ngày càng gia tăng. Hãy cùng tìm hiểu thông tin về dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây

Về thiết kế

MSI GF63 mang một vẻ đẹp tối giản chứ không quá hầm hố, phù hợp cho cả việc giải trí tại nhà và cả làm việc ở môi trường văn phòng. Bên cạnh đó, máy chỉ dày 21,7mm và nặng 1,86kg là một lợi thế khá lớn trong việc cầm nắm, di chuyển so với các laptop gaming cùng phân khúc khác.

Màn hình của MSI GF63 có kích thước 15,6 inch có diện tích hiển thị chiếm đến 82% mặt trước. Có được điều này do khu vực viền màn hình đã được làm mỏng đi rất nhiều, chỉ 4,9mm, giúp msi GF63 chỉ tương đương một mẫu laptop 14 inch trước đây.

Bàn phím trên MSI GF63 là loại full-size với các phím bấm chiclet có các kí tự màu đỏ mạnh mẽ đặc trưng và có hệ thống đèn LED trợ sáng sử dụng vào buổi tối. Bên cạnh đó, khu vực trackpad được hoàn thiện dạng nhám, có kích thước khá lớn mang đến khả năng chạm vuốt thoải mái trong quá trình sử dụng.

Cấu hình

Cấu hình phần cứng là điểm nổi bật trên MSI GF63 với chip xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8 (4 nhân 8 luồng), RAM DDR4-2666 SO-DIMM x2 (hỗ trợ đối đa 32GB), bộ nhớ trong nhiều tùy chọn dung lượng nhưng chung tiêu chuẩn kết hợp giữa ổ cứng SSD PCIe Gen3 cho tốc độ truy xuất cao và ổ cứng HDD tiêu chuẩn cho khả năng lưu trữ dữ liệu lớn. Giải pháp đồ họa trên msi GF63 có hai tùy chọn là card Nvidia Geforce GTX 1050 dung lượng VRAM 4GB GDDR5 hoặc cao cấp hơn với GTX 1050 Ti thiết kế Max-Q với dung lượng VRAM 4GB GDDR5. Cuối cùng là viên pin 3 cell dung lượng 51Wh đủ đáp ứng thời gian sử dụng lâu dài với các tác vụ nhẹ đến trung bình.

Hệ thống kết nối trên một laptop gaming như MSI GF63 là rất đầy đủ bao gồm: 3 cổng USB 3.1 Type A truyền thống, 1 cổng USB 3.1 Type C, 1 cổng LAN RJ45, 2 jack 3,5mm cho tai nghe/mic thoại và 1 cổng kết nối HDMI tiêu chuẩn cho khả năng xuất hình ảnh độ phân giải lên đến 4K 30Hz.

Hiện giá bán của msi GF63 vẫn chưa được công bố chính thức cho thị trường Việt Nam. Tuy nhiên theo dự đoán sẽ thuộc phân khúc tầm trung, dễ dàng tiếp cận đến đối tượng người dùng phổ thông và học sinh, sinh viên. 

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào