Gợi ý mua sắm laptop Acer ‘ngon’ trong từng phân khúc

Hiện nay, nhu cầu sử dụng thiết bị laptop phục vụ cho công việc và cuộc sống ngày càng tăng. Hãy cùng tìm hiểu thông tin về cách mua sắm được laptop Acer chất lượng qua bài viết dưới đây

Phân khúc giá rẻ: Laptop Acer A315-31-C8GB

Với kiểu dáng đơn giản với chất liệu nhựa cứng cho tông màu đen cứng cáp, với trọng lượng khoảng 2.1kg để bạn dễ dàng mang theo bên mình phục vụ công việc. Bàn phím của nó cũng được làm từ nhựa nhưng không được làm nhám bề mặt, nên trong quá trình sử dụng dễ để lại mồi hôi và dấu vân tay một cách khó chịu. Nhưng bù vào đó là bố cục bàn phím rất hợp lý, bạn có thể cải thiện được tốc độ đánh chữ đáng kể.

Acer A315-31-C8GB đầy đủ các kết nối thông dụng như USB3.0, HDMI và khe cắm thẻ nhớ SD giúp kết nối máy với các thiết bị ngoại vi một cách dễ dàng và nhanh chóng. Kết nối LAN, Wifi cho bạn tha hồ truy cập và kết nối. Và đặc biệt với bộ loa “ngon nghẻ” được đặt ở ngay dưới phần bo cong ở đế máy, cho âm thanh rất bốc, ngang ngửa với những con laptop tầm trung hoặc cận cao cấp.

Và điều làm nhiều người bất ngờ, khi mà công nghệ âm thanh độc quyền True Harmony từ xưa đến nay chỉ được Acer trang bị trên các dòng máy tính xách tay cao cấp, nhưng lại được tích hợp trên mẫu laptop giá rẻ này.

Giá tham khảo: 5.690.000đ

Phân khúc tầm trung: Laptop Acer E5-576-5382

Sở hữu màn hình 15.6 inch Full HD cho tới một cấu hình phục vụ rất tốt công việc văn phòng với chip Core i5 đời mới (8250U). Đối với một chiếc máy tính xách tay ở tầm giá 13 triệu, thật khó để bạn tìm ra một sản phẩm có độ phân giải màn hình 1920×1080, nhưng đối với Acer Swift 5 SF514-52T-592W thì điều đó trở thành có thể. Màn hình 14 inch của máy không chỉ có độ phân giải Full HD, mà chất lượng hiển thị rất tuyệt vời. Điểm trừ duy nhất là máy hơi nặng, lên tới 2,18kg, nhưng thiết nghĩ đối với các bạn sinh viên trẻ khỏe thích “tập tạ”, thì đây cũng không phải vấn đề lớn. Máy có khả năng lưu trữ tiêu chuẩn với 1TB HDD tốc độ 5400rpm.

Giá tham khảo: 12.900.000đ

Phân khúc cao cấp: Laptop Acer Swift 5 SF514-52T-592W

Acer đã đưa sử dụng hợp kim Magie và Liti, kim loại nhẹ nhất thế giới để chế tạo vỏ máy, từ đó tăng tính mỏng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo độ bền tối đa. Bề mặt đáy cấu trúc kim loại cũng làm cho máy chắc chắn hơn.

Trên chiếc laptop này, cảm ứng vân tay Finger Print và Windows Hello đã được đưa vào nhằm mục đích bảo vệ dữ liệu cá nhân tối ưu. Ngoài ra, với công nghệ Acer TrueHarmony và Dolby Audio đã tạo hiệu ứng âm thanh vòng giả lập mang đến trải nghiệm tuyệt vời giúp giải trí sau ngày dài làm việc.

Giá tham khảo: 24.990.000đ

Hy vọng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất trong việc lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp

Chưa có câu trả lời nào