HP ProBook 450 G5: Laptop doanh nhân bảo mật chuẩn quân đội

Chiếc laptop mới nhất của dòng laptop doanh nghiệp chính là ProBook 450 G5, sản phẩm có thiết kế đáp ứng được người dùng văn phòng, dễ di chuyển, có yếu tố bảo mật thiết yếu, độ tin cậy theo chuẩn quân đội.

Về thiết kế

Laptop HP ProBook 450 G5 đã có một số thay đổi nhỏ so với phiên bản trước, thể hiện sự mạnh mẽ, tinh tế trong thiết kế đồng thời vẫn giữ được nét đặc trưng của dòng Probook. Thân trong máy trong sử dụng chất liệu nhôm xước, phối cùng màu với cả bàn phím và màn hình để tạo sự liền mạch hơn cho sản phẩm.

Kết cấu khung máy bằng hợp kim chắc chắn, vỏ máy phủ lớp nhựa mềm bên ngoài và màn hình có thêm lớp đệm bảo vệ, chống va chạm tốt hơn. Hệ thống bản lề cũng được cải tiến chắc chắn hơn so với phiên bản cũ nên màn hình ít bị rung hơn khi sử dụng.

Mẫu laptop HP này không hề kém cạnh về tính di động so với các dòng laptop khác với số đo cụ thể 37,6 x 26,4 x 2,3cm, nặng 2.1 kg.

Về màn hình

Màn hình của mẫu ProBook G5 có kích thước là 15,6 inch, độ phân giải Full HD, công nghệ màn hình IPS với góc nhìn rộng. Trong môi trường văn phòng, hình ảnh hiển thị sắc nét, chất lượng cao và đạt được sự đồng nhất màu sắc. Độ rộng dải màu, độ tương phản, mức độ sáng tối cũng như sắc xám và trắng hiển thị trên màn hình cũng dễ phân biệt rõ ràng.

Về bàn phím

Thiết kế sản phẩm còn đạt tiêu chuẩn độ bền quân đội Mỹ MIL STD-810G khi vượt qua một loạt bài thử nghiệm về chất lượng linh kiện và độ bền. Bàn phím có khả năng chống tràn nhờ lớp phim trong suốt bên dưới, giảm thiểu nguy cơ tổn hại đến linh kiện phần cứng bên dưới. Như vậy, bạn sẽ yên tâm hơn khi làm việc trong môi trường ẩm ướt, bụi bẩn hoặc nhiệt độ cao.

Về công nghệ bảo mật

HP cung cấp sẵn bộ Client Security Suite Gen3, phù hợp với doanh nghiệp nhỏ không có bộ phận IT chuyên biệt. Bên cạnh cơ chế định danh người dùng trên vân tay SimplePass Fingerprint, 450 G5 còn được trang bị công nghệ SureStart nhằm bảo vệ và phục hồi BIOS về trạng thái ban đầu trong trường hợp bị tấn công.

Chip TPM (Trusted Platform Module) cũng được trang bị cho laptop này để đảm bảo xác thực phần cứng, bảo vệ tiến trình khởi động và chứng thực thẻ thông minh. Một số tính năng bảo mật và quản lý từ xa của nền tảng Intel vPro cũng cho phép người dùng cấu hình nhiều lớp bảo mật khác nhau để bảo vệ tốt hơn cho máy tính và hệ thống mạng của doanh nghiệp.

Về cấu hình

Chiếc laptop này sử dụng mẫu chip i7-8550U mới xuất hiện trên thị trường, đủ đáp ứng nhu cầu xử lý công việc văn phòng và chơi game giải trí nhẹ nhàng. Mẫu ProBook của HP cũng trang bị thêm card rời GeForce 930MX để chia sẻ đáng kể số lệnh phải xử lý của CPU, theo kết quả thử nghiệm thì hiệu năng đồ họa 930MX mạnh gấp đôi so với UHD Graphic 620 tích hợp.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào