Asus ra mắt laptop gaming ROG Strix Scar II và Strix Hero II, giá từ 44.99 triệu

Asus đã chính thức ra mắt bộ đôi laptop dành cho các game thủ là  ROG Strix Scar II và ROG Strix Hero II tại thị trường Việt Nam.

Về thiết kế

Màn hình của 2 laptop này có kích thước là 15.6 inch, sử dụng tấm nền IPS, đạt độ phân giải Full HD với độ sáng cao và tần số quét 120Hz mang lại trải nghiệm hình ảnh mượt mà. Đồng thời, góc nhìn rộng của màn hình sẽ giúp bạn thuận tiện hơn khi chơi game chiến đấu, phải quan sát những kẻ địch đang ẩn nấp ở phía xa.

Asus ROG Strix Scar và Strix Hero phiên bản mới sở hữu thiết kế góc cạnh, cứng cáp với logo ROG (Repuclic of Gamers) màu đỏ ở mặt lưng nhìn rất bắt mắt, trọng lượng của máy chỉ là 2.3 kg, khá nhẹ so với mặt bằng laptop gaming.

Strix Scar II và Hero II đều được trang bị bàn phím HyperStrike Pro với đèn nền đa màu sắc giúp người dùng điều khiển thuận tiện và nhập liệu nhanh chóng, đạt độ chính xác cao. Không những vậy, bàn phím của chúng còn cung cấp công nghệ N-Key Rollover hỗ trợ nhận đồng thời 30 phím và có độ bền lên đến 20 triệu lần nhấn.

Về cấu hình

Cả hai chiếc laptop này đều là dòng laptop chơi game nên có cấu hình khá mạnh mẽ, gồm chip xử lý Intel thế hệ thứ tám - Core i7 8750H, RAM 16 GB (nâng cấp lên tối đa 32 GB), ổ cứng 128 GB M SSD M.2 PCie + 1 TB SSHD và card đồ họa rời GTX 1060 Ti 6 GB. Cấu hình này cho phép máy chơi được các trò như Liên minh huyền thoại, Go, DOTA 2…

Strix Scar II còn được bổ sung một phiên bản mạnh hơn với card đồ họa nâng cấp lên GTX 1070 8 GB và sử dụng ổ cứng 512 GB SSD M.2 PCie + 1 TB SSHD, qua đó đảm bảo mọi hiệu ứng đồ họa 3D trên những game nặng nhất đều được máy phản hồi mượt mà ở tốc độ khung hình cao nhất có thể.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào