HP 15-bs559TU: Laptop tầm trung thiên về sự ổn định

HP 15-bs559TU đã được HP nâng cấp toàn bộ, mục tiêu là đem đến cho người dùng những thiết bị mới và hiện đại hơn trong thiết kế và hiệu năng.

Về thiết kế

Phần cạnh sau hoàn thiện hơn, phần viền được vát vuông vắn bắt mắt, tạo cảm giác nam tính, chắc chắn cho người dùng. Bốn góc máy được độ cong mềm mại với các chi tiết có độ hoàn thiện cao, tỉ mỉ hơn.

HP 15-bs559TU sử dụng màu sáng bạc khá nổi bật, đem đến sự hiện đại cho thiết kế, mặt đáy của máy cũng được thiết kế lại với phong cách tối giản quá các con ốc không cần thiết nhưng vẫn đảm bảo được khả năng nâng cấp hay vệ sinh linh kiện dễ dàng.

Sản phẩm có hệ thống tương đối đầy đủ các cổng kết nối cần thiết bao gồm cả cổng USB 3.0, HDMI và ổ đĩa quang cùng cổng Ethernet RJ45 với mục đích hỗ trợ một cách tối đa cho nhu cầu chia sẻ dữ liệu và thông tin của người dùng.

Về màn hình

Kích thước màn hình lên đến 15.6 inch, độ phân giải HD, đủ để đáp ứng nhu cầu giải trí và học tập của các bạn sinh viên, chất lượng hiển thị của máy có thể nói là khá tốt trong phân khúc, hình ảnh tươi sáng và màu sắc có được sự trung thực.

Về bàn phím và touchpad

Bàn phím FullSize của máy có kích thước lớn, đem đến cảm giác gõ rất tốt, hành trình phím sâu cùng layout được bố trí hợp lý.

Thiết kế của Touchpad hơi lõm xuống bề mặt chiếu kê tay, khiến các thao tác đa nhiệm, phóng to thu nhỏ cũng được thực hiện một cách dễ dàng vì độ ma sát thấp.

Về cấu hình

15-bs559TU sở hữu cấu hình khá tốt, được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 xung nhịp 2.50 GHz, RAM dung lượng 4 GB DDR4, đi kèm với card đồ họa Intel HD Graphics. Hiệu năng xử lý của máy khá ổn, độ trễ trong quá trình sử dụng rất ít.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào