HP ProOne 600 G4 AiO: Lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng, startup

Với đội ngũ nhân viên và lãnh đạo trẻ, đặc biệt là trong môi trường startup là môi trường đòi hỏi tính năng động, sáng tạo, thích ứng cao, việc lựa chọn trang thiết bị làm việc cho văn phong cũng cần phù hợp với tiêu chí này để nâng cao hiệu suất công việc.

 

Thiết kế hiện đại, công năng hiệu quả

Đúng với tên gọi Tất cả - trong – Một, mẫu máy tính HP ProOne 600 có thiết kế đẹp, hoàn toàn phù hợp với môi trường năng động, sáng tạo. Với thiết kế ba cnahj màn hình viền siêu mỏng, nhà sản xuất muốn đem đến cho người dùng trải nghiệm tinh gọn, đồng thời gây hiệu ứng thị giác, hỗ trợ mở rộng vùng thao tác trên màn hình hiển thị. Một điều thú vị nữa là về công năng thiết kế, thiết bị cho phép người dùng ghép nối nhiều màn hình với nhau để phát huy tối đa hiệu quả công việc.

Với màn hình 21,5 inch với hiển thị IPS FHD, mọi hình ảnh trên máy tính trở nên sắc nét và chi tiết, thách thức cả những công việc đòi hỏi tính cẩn thận cao như thiết kế bản vẽ,… Ngoài ra, màn hình cảm ứng chống lóa, thích ứng với cả những môi trường ánh sáng mạnh cũng là một điểm cộng cho thiết bị này.

Hiệu năng mạnh mẽ, giao tiếp hiệu quả

Nếu khả năng xử lý công việc luôn là tiêu chí khiến bạn quan tâm khi phải lựa chọn trang thiết bị cho nhóm startup mới của mình thì đừng lo lắng, ProOne 600 G4 AiO đã được trang bị lên đến Intel Core i7 processor 6 nhân thế hệ 8 cùng tùy chọn bộ nhớ Intel Optane với tốc độ cao, đem đến hiệu năng xử lý công việc ấn tượng.

Thiết bị có bộ nhớ SDRAM DDR4-2666 có thể cấu hình lên tới 32GB, tùy chọn lưu trữ bằng SSD và đồ họa rời mạnh mẽ. Nhiều lựa chọn về kết nối như HDMI, Display Port, RJ-45, USB 3.1, USB-C, đầu đọc thẻ SD…

Khi các tính năng giao tiếp được đề cao trong môi trường startup thì ProOne 600 G4 AIO cũng được tăng cường khả năng cộng tác nhờ trang bị các tính năng phần cứng và phần mềm như phần mềm ưu tiên băng thông hệ thống dành riêng cho các cuộc gọi Skype for Business, webcam đi kèm chất lượng lên đến 2MP FHD, phần mềm khử nhiễu, loại bỏ tiếng ồn khi đàm thoại.

Bên cạnh đó, ứng dụng HP PhoneWise được cài sẵn trên máy cũng cho phép người dùng trả lời các cuộc gọi, tin nhắn hoặc cập nhật thông tin báo điện tử một cách nhanh chóng ngay trên màn hình.

An toàn, bảo mật nâng cao

HP ProOne 600 G4 AIO nhận được đánh giá cao nhờ trang bị bảo mật toàn diện.

Cụ thể, HP BIOSphere Gen4 giúp phát hiện và ngăn chặn các đợt tấn công vào BIOS. Trong khi, HP Sure Start Gen4 sẽ tự động khôi phục BIOS về trạng thái ổn định trong thời gian chưa đầy một phút mà không cần đến bất cứ một can thiệp người dùng nào.

HP Client Security Manager Gen4 giúp tăng cường bảo mật đăng nhập. Tùy chọn camera hồng ngoại đi kèm tính năng Windows Hello giúp đăng nhập an toàn hơn. Ngoài ra, cơ chế webcam lên xuống cũng cho việc bảo mật tốt hơn.

Máy còn được tích hợp gói phần mềm quản lý HP Manageability Integration Kit Gen2, cùng trợ lý HP Image Assistant Gen3 và Intel vPro tùy chọn cho phép quản lý và cập nhật thiết bị từ xa.

Chip bảo mật TPM 2.0 đi kèm Windows 10 Pro cũng được tích hợp trên thiết bị, hỗ trợ tính năng bảo vệ thiết bị và bảo mật ảo.

Ổn định, bền bỉ, tiết kiệm điện năng

ProOne 600 G4 AiO được chứng nhận có hiệu năng hoạt động bền bỉ trong mọi điều kiện khác nhau cùng mức tiêu thụ điện năng thấp.

Nếu bạn đang phải hoạt động trong môi trường startup thì nên đưa mẫu máy tính ProOne 600 G4 AiO vào danh sách cân nhắc của bạn. Nếu bạn cảm thấy việc chờ đợi là quá lâu thì hãy thử xem mẫu ProOne 600 G1 AiO nhé.

Chưa có câu trả lời nào